[Full hộp, bill + Tặng lọ vệ sinh giày] Giày thể thao nam nữ sneaker 3len cao cấp, size 36-43. .

5.0
467 Đánh Giá
1.052 Đã Bán
27
250.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ năm 23/12/2021 lúc 10:35 CH

GTV SHOP kính chào Quý khách!

Cam kết 100% sản phẩm Y HÌNH (hình và video do shop tự chụp). Tuy nhiên màu sắc có chênh lệch chút ít do ánh sáng.. Vui lòng gạt trái để xem chi tiết giày.

- Giày cho cả nam và nữ, Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc hài hòa trang nhã
- Đế bằng cao su tổng hợp chắc chắn, bền đẹp
- Đê cao 5-6cm đi êm và mềm.
- Dùng để đi chơi, đi làm, đi học ... không nên dùng cho chơi thể thao vì đế cao dễ chật cổ chân.
- Giày được ép nhiệt giữa thân giày và đế giày mục đích để lớp keo được bám đều tạo cho đôi giày luôn chắc chắn. Nhưng điều đó sẽ gây ra hiện tượng tràn keo ở viền giày, quý khách đi 2 3 lần là keo tràn sẽ tự bong ra ạ.

- Giày được tặng hộp mới 100%, nhưng trong quá trình vận chuyển rất có thể hộp sẽ bị móp méo, điều này shop không hề mong muốn và cũng không thể can thiệp được vào công việc vận chuyển của bên shopee, nên mong bạn rất thông cảm.

LƯU Ý: Với những đơn hàng từ 2 đôi trở lên, shop sẽ gửi hộp chưa gấp để quý khách về nhà tự gấp, nó sẽ hạn chế tối đa việc móp méo hộp và tiền ship sẽ giảm đi.

- Nến bạn nhận được sản phẩm lỗi hoặc do nhầm lẫn. Mong các bạn nhắn tin cho shop khắc phục trước khi đánh giá sản phẩm ạ ❤ Shop cam kết sẽ luôn có trách nhiệm với sản phẩm đã bán❤

- Tất cả giầy shop bán xuất trực tiếp từ kho nên không chăm chút được cẩn thận. Tuy nhiên giày luôn dc lót giấy hoặc miếng giữ fom bên trong nên quý khách đi lên chân là giày vào fom đẹp thôi ạ.

⭕️ HỖ TRỢ ĐỔI SIZE ĐỔI MẪU
Quý khách có quyền đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (với điều kiện GIÀY CÒN MỚI NGUYÊN-CHƯA QUA SỬ DỤNG) cho những trường hợp sau:
1️⃣Hàng lỗi nghiêm trọng do sản xuất; hàng giao sai mẫu, nhầm size. Shopee sẽ hỗ trợ 100% dịch vụ trả hàng.
2️⃣Trường hợp khách đổi giày do đổi size, đổi mẫu khác, hoặc không ưng, không hợp, không thích...v.v Shop chỉ hỗ trợ đổi giày hoặc hoàn tiền 80% giá trị của giày . Chi phí vận chuyển đổi trả hàng quý khách sẽ chịu 100%, vì vậy quý khách vui lòng đọc kỹ quy định đổi trả hàng ạ.

- Chat với shop để được tư vấn nếu cần nhé.

-------Kính chúc quý khách có trải nghiệm mua hàng vui vẻ và hiệu quả ^^------

#giaythethao #giaynam #giaynu #giayfullbox #giaythethaonamnu #giayulzzang #giayhocsinh #giaysinhvien #sneaker #freeship #fullbox #giaynamnu #giaygiare #ulzzang #giay #giayden #giaytrang
GTV SHOP - GIÀY THỂ THAO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GTV SHOP - GIÀY THỂ THAO

Tham gia: 11-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ Sneakers