[Freeship70k] Thùng 30 gói Mì Ba Miền Gold tôm chua cay và bò hầm

5.0
22 Đánh Giá
65 Đã Bán
37
55.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:21 CH

Mì 3 Miền Gold chua cay nước cốt tôm & thịt được tinh chế từ bột mì, khoai tây cùng đậu xanh chất lượng tốt, làm ra những sợi mì vàng óng, dai ngon và nhiều dinh dưỡng. Vị chua cay hấp dẫn với vị ớt được tăng thêm hòa quyện với nước dùng thơm ngon, đậm đà trong từng sợi mì chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ khi thưởng thức.

1. Đặc điểm nổi bật so với những sản phẩm mì khác:
- Mì 3 Miền Gold chua cay với sợi mì được làm từ bột đậu xanh, bột khoai tây, bột mì, hòa quyện cùng với màu tự nhiên, giúp sợi mì trở nên dai, mềm hấp dẫn.
- Gói gia vị đậm đà đặc trưng được tạo nên từ dầu thực vật, muối, đường, bột hành, bột ớt, hành lá sấy, cà rốt sấy, bắp sấy...
- Khi kết hợp sẽ tạo nên tô mì vối những sợi mì dai ngon, hòa quyện cùng nước súp đậm đà, hương vị thanh đạm, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.
- Mì 3 Miền Gold chua cay nước cốt tôm và thịt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng. Bạn chỉ cần vài phút cho khâu chuẩn bị và chế biến là đã có món ăn nhiều dinh dưỡng, dùng cho bữa ăn hàng ngày.

2. Thành phần chính của Mì 3 Miền Gold chua cay nước cốt tôm & thịt:
- Vắt mì với: Bột mì (80%), shortening, tinh bột khoai mì, tinh bột bắp, muối,phẩm màu tự nhiên
- Gói gia vị với: Bột tôm 40 g/kg), muối, đường, bột ớt, bột tiêu, chiết xuất nấm men, hành baro sấy, ngò gai sấy, cà rốt sấy.
- Gói gia vị: Dầu thực vật, bột ớt..
- Gói rau với: Hành lá sấy, ngò gai sấy.
Thủ Phủ Mì Tôm , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thủ Phủ Mì Tôm

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền