FREESHIP TỪ 50K - Áo Sơ Mi Nữ Cổ Ren Vạt Chồng Thời Trang Hàn Quốc - ASMN19.0027W

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
378
158.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ hai 18/11/2019 lúc 03:54 CH

Áo sơ mi nữ được đánh giá là một trong những món đồ không thể thiếu với mọi tín đồ, đặc biệt là nữ công sở. Chẳng những không bao giờ lỗi mốt, áo sơ mi còn giúp người mặc trở nên trẻ trung và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.Ở những cơ quan có quy định nghiêm ngặt, thường bắt nhân viên chỉ mặc áo sơ mi với quần âu và chân váy. Vậy với luật ăn mặc khá "tù túng" thế này, nữ công sở sẽ xoay sở ra sao? Lúc này, nữ công sở sẽ sắm sửa áo sơ mi với nhiều kiểu dáng, màu sắc để tự làm mới bản thân.
Trên thị trường hiện nay, tín đồ chẳng gặp nhiều khó khăn khi tìm mua một chiếc áo sơ mi ưng ý. Ngày hôm nay, SOGA sẽ giới thiệu tới các chị em 1 mẫu sơ mi nữ vô cùng  thời trang để chị em dễ dáng mix với chân váy hay những item quần trong tủ đồ của mình:

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Áo Sơ Mi Nữ Cổ Ren Vạt Chồng Thời Trang Hàn Quốc - AOSOMINU00016

Họa tiết : màu trắng trơn
Kiểu áo: cổ ren, tay ngắn
Chất liệu: ren
Màu sắc : trắng
Kích thước (phù hợp cho người từ 40-65kg): Size S (dưới 45kg), Size M(dưới 50kg), Size L (dưới 55kg), Size XL (dưới 60kg),Size 2XL (dưới 65kg)

#áosơminữ #áosơmikiểunữ #áosơmicaro #aosominu #aosomi #aosomikieunu #aosomicaro #áokiểunữ #áonữ #áosơmikhoétvai #áosơmihànquốc #aosomihanquoc #aosomicachdieu #áosơmicáchđiệu #thờitrangnữ #đầmnữ #váynữ #quầnnữ

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang phục nữ