[FREESHIP - HÀNG AUTH] Túi Du Lịch Unisex TX20 Phong Cách Thời Trang Châu Âu - Túi Xách Du Lịch Nam Nữ Cao Cấp

5.0
24 Đánh Giá
239 Đã Bán
106
520.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ bảy 29/05/2021 lúc 10:04 SA

Túi Du Lịch Unisex TX20 Nhiều Màu Phong Cách Thời Trang Châu Âu - Túi Xách Du Lịch Nam Nữ Sành Điệu
*Cuộc sống của chúng ta gắn liền với những chuyến đi, có thể là một chuyến đi công tác, hay những chuyến du lịch do chính ta ấp ủ. Mỗi một chuyến đi không bao giờ có thể thiếu chiếc một chiếc túi xách du lịch để chứa những đồ đạc cần thiết. Chọn cho mình một chiếc túi ưng ý cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. CNT giới thiệu đến bạn một mẫu Túi du lịch CNT unisex TX20 nhiều màu phong cách thời trang Châu Âu, sản phẩm mang 1 sự cải tiến vượt bật so với các mẫu túi du lịch khác.
Khóa túi, dây túi hay cả miếng lót vải bên trong được hãng Túi Xách CNT làm vô cùng tỉ mỉ, kỹ càng cho chiếc túi tăng thêm sự đẳng cấp.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
✔️ Túi du lịch CNT unisex TX20 nhiều màu phong cách thời trang Châu Âu là mẫu túi xách du lịch nổi bật với vẻ đẹp cá tính rất được ưa chuộng hiện nay.
✔️ Chất liệu da tổng hợp giúp bề mặt da của túi đanh, mịn và có những vân tự nhiên rất bụi. Thêm nữa, loại da này trải qua một thời gian sử dụng sẽ thêm mềm mịn, bóng đẹp rất được yêu thích.
✔️Là mẫu túi xách du lịch nổi bật với thiết kế hình hộp đầy đặn và màu nâu cổ điển được gợi lên từ hình ảnh người đàn ông Mỹ với chiếc xe phân khối lớn ở thập niên 90 mạnh mẽ, chất ngầu.
✔️Thiết kế hình trống SANG TRỌNG với lòng túi rộng, có thể chứa quần áo và phụ kiện cho những chuyến đi ngắn ngày. Hai bên hông cũng có những ngăn hình tròn có dây kéo giúp bạn phân loại đồ đạc. Trước có 1 ngăn hình hộp khóa cài tiện dụng.
✔️4 màu Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm cô điển làm nổi bật những đường chỉ chắp 4 chịu lực, chắc chắn cùng với thiết kế đai da càng làm tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn của mẫu túi này.
✔️Bên cạnh đó, khóa kéo bằng đồng bền đẹp, được thiết kế với 2 đầu khóa, kéo vào giữa. Thiết kế này giúp giảm độ căng của túi khi đựng quá nhiều đồ.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
✔️Kích thước: Ngang 48 cm, cao 25 cm, rộng đáy 25 cm.
✔️Chiều dài dây đeo: 130 cm, có thể tăng giảm kích thước.
✔️Màu sắc: Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm
Xuất xứ: Việt Nam
#tuixach #tuidulich #tuida #tuidulichcaocap #tuinamnu
túi xách hàng hiệu HN9, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

túi xách hàng hiệu HN9

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi quai xách