[FREESHIP] ÁO LỤA SỮA NHẬT BẢN CAO CẤP FULL BOX

5.0
38 Đánh Giá
170 Đã Bán
49
199.500 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 08/06/2021 lúc 05:52 CH

[FREESHIP] ÁO LỤA SỮA NHẬT BẢN CAO CẤP FULL BOX
Với công nghệ xử lý vải của người Nhật Áo thun body nam cổ tròn giống dải băng lụa mền mại như sữa dê trên cơ thể người mặc. Mùa hè mặc mát mẻ và rất dễ chịu. Thương hiệu áo MILMUMU cực xịn xò. Đảm bảo hàng chuẩn 100%.
Kiểu dáng: Cổ áo tròn, tay ngắn, dáng body.
Màu sắc: Có 04 màu đơn sắc: Trắng, Đen, Xanh, Tím
Size: L, XL, 2XL, 3XL, 4XL.
Chất liệu: Polyamide 85% và spandex 15% (Dải lụa sữa dê)
Trọng lượng 0,3 kg.
Có thể nói điểm khác biệt của ÁO LỤA SỮA NHẬT BẢN CAO CẤP FULL BOX cổ tròn vải thun “Lụa sữa dê” là mang đến sự mát lạnh tạo ra sự mát mẻ khác biệt, mịn màng cho làn da và kết cấu tinh tế, thoáng khí, nhẹ và mượt giúp nó không bị dính vào cơ thể khi mặc.
Khả năng khô nhanh khá kinh ngạc: Cơ chế chóng hấp thụ nước và ngay lập tức bay hơi ở tốc độ rất cao giúp cơ thể giảm nhiệt -4 độ so với môi trường làm cho cảm giác khô và mát lâu hơn đặc biệt đối với người vận động nhiều trong các trường hợp làm việc ngoài trời, chơi thể thao…
Độ đàn hồi tốt: Độ co giãn gấp đôi kích thước của vải giúp người mặc không gây áp lực lên da, không có độ bám đặc điểm này rất cần thiết cho áo thun trơn body nam cổ tròn.
Ứng dụng công nghệ ép mối nối hiện đại: Quy trình liên kết ép nhiệt của Nhật Bản thay thế chỉ may. Thêm 1 đặc điểm nữa giúp loại bỏ mối chỉ không cần thiết và góp phần không gây áp lực trên da thực sự nó sứng đáng là chiếc áo thun nam ngắn tay không cổ “thần kỳ”.
Xứng đắng với chiếc áo thun nam cổ tròn đẹp kiểu dáng trẻ trung năng động với thiết kế không cổ, ngắn tay, dáng body với kiểu dáng náy thực sự phát huy được ưu điểm của chất vải lụa sữa dê.
Polyamide 85% và spandex 15% tạo sự mền mại và mát lạnh cho chiếc áo. Những công thức “bí mật” đã tạo ra chất vải với các đặc tính tuyệt vời làm hài lòng bất cứ ai khó tính nhất.
Có 04 màu đơn sắc: Trắng, Đen, Xanh, Tím.
Tất cả đều là màu đơn sắc (một màu) để tôn nên vẻ đẹp của cơ thể.
ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI ÁO LỤA SỮA NHẬT BẢN
Tất cả nam giới: áo thun cổ tròn nam dể mặc và phù hợp tất cả kiểu người của nam giói. Đặc biệt với phiên bản mỏng, vải nhẹ và mền mại với da, nó phù hợp để làm trang phục hàng ngày giúp bạn hoàn toàn thoải mái và mát mẽ hơn.
Người tập thể thao, hoạt động ngoài trời nóng: Chiếc áo bất kỳ nam gymer nào cũng không thể bỏ qua. Bạn là người tập gym phải không? bạn bỏ hàng giờ trong phòng tập để xây dựng cơ bắp và khi đã có cơ thể đẹp rồi bạn có quyền khoe chúng. Giờ đây bạn không cần phải “nhốt” cơ bắp của mình trong những chiếc áo body thông thường và đang đổ mồ hôi vì nóng bức vì đã có Áo thun body nam.
#ao #aothun #aoluasuade #aophongnhatban #áothun
#aothun
#aothunnam
#aothuncotton
#aothunnamtron
#aothuntayngan
#aothundep
#aothuncasau
#aothunnamcobe
#aothuncobe
#thoitrangnam
#aococtaybodydep
#aophongnam
#aopolonam
#aophongcobenam
#aophongnamdep

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngắn tay không cổ