Tẩy Da Chết trắng Da FarmStay Peeling Gel 180ml - làm sạch mụn,cấp ẩm, trắng da

5.0
53 Đánh Giá
1.174 Đã Bán
11.249
139.000 đ

Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

thứ bảy 13/06/2020 lúc 10:26 SA

Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Chiết Xuất Hoa Mộc Lan Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel 180ml

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Mỹ phẩm Farm Stay
Dung tích: 180ml
Loại da: Phù hợp với mọi loại da.
++Thông Tin Sản Phẩm:


==Gel Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Chiết Xuất Hoa Mộc Lan Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel 180ml là sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng không làm mỏng da, giúp bề mặt da trở nên mịn màng, sáng khỏe.

Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel có chiết xuất từ hoa đào trắng, mộc lan, hoa trà, lan Nam Phi và mận đánh thức làn da sáng mịn.
++Công Dụng Gel Tẩy Da Chết Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel 180ml

Gel Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Chiết Xuất Hoa Mộc Lan Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel 180ml được thiết kế để tẩy da chết nhẹ nhàng. Lấy đi các biểu bì chết mà không gây trình trạng mỏng da, làm mịn bề mặt và làm sáng sắc tố da.

++Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel giúp cải thiện vi tuần hoàn máu, do quá trình trao đổi chất và tái tạo da được đẩy nhanh, độ đàn hồi và độ đàn hồi của nó tăng lên, nếp nhăn được làm mịn. Ngoài ra, việc tẩy da chuẩn bị cho làn da hấp thụ sâu và hiệu quả nhất các loại mỹ phẩm tiếp theo.

Tăng cường hiệu quả giữ ẩm và trẻ hóa của việc chiết xuất từ ​​hoa đào trắng, mộc lan, hoa trà, lan Nam Phi và mận. Các chiết xuất làm bão hòa làn da với vitamin, làm sáng da, thúc đẩy làm mịn tông màu da và cải thiện làn da, cũng như có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Collagen trong thành phần của Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel có khả năng làm săn chắc và làm săn chắc da, nó là một "chất hấp dẫn" tuyệt vời của độ ẩm. Bằng cách thu hút và giữ độ ẩm, collagen có tác dụng giữ ẩm, nhờ đó da mềm mại, trở nên đàn hồi, mịn màng hơn.
++Thành Phần:
Được chiết xuất từ ​​hoa đào trắng, mộc lan, hoa trà, lan Nam Phi và mận.
Hướng Dẫn Sử Dụng:

- Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn lau sạch bằng khăn bông, cho Gel tẩy da chết Farm Stay Collagen Water Full Moist Peeling Gel đều lên cả khuôn mặt trừ các vùng da nhạy cảm như mắt và miệng.

- Nhẹ nhàng chà gel đều khắp mặt.

- Mát xa cho đến khi hình thành "viên".

- Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
✔️✔️Ship cod toàn quốc


#taydachetsangda #geltaydachet #taydachetfarmstay #taydachethanquoc #myphamhanquoc #taydachetmat #taydachetbody #taydachettoanthan #taydachetlamsanda
HKBEAUTY.VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HKBEAUTY.VN

Tham gia: 03-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể