⚡[FREE SHIP] Giày Thể Thao Đen Trắng Giá Rẻ Nam Nữ

5.0
61 Đánh Giá
224 Đã Bán
149
20.000 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ sáu 16/04/2021 lúc 03:50 CH

⚡[FREE SHIP] Giày Thể Thao Đen Trắng Giá Rẻ Nam Nữ
- Hàng mới sẽ ko tránh khỏi có mùi của keo và cao su, nên các bạn mua về có thể bỏ ra ngoài khỏi túi để bay bớt mùi nồng. Tùy theo từng đợt hàng về sẽ có sự thay đổi chi tiết đôi chút nhưng ko quá khác so với ảnh sp
-Trọng lượng: 500-700gr
-Cực cá tính. Chất liệu da hàng đẹp. Cam kết sản phẩm như hình. Các bạn gạt trái để xem thêm các màu còn lại nhé. May theo xưởng gia công nên ko thể tránh chút lỗi chỉ tuy nhiên KHÔNG HỀ ẢNH HƯỞNG đến chất lượng giày nhé.

- CÁC BẠN NÊN SO SÁNH GIÁ SAU GIẢM CỦA SP ĐỪNG SO SÁNH VỚI GIÁ GỐC TRƯỚC KHI GIẢM, VÌ THỰC TẾ CÁC BẠN KO BAO GIỜ MUA HÀNG VỚI GIÁ GỐC ĐÓ CẢ

☀️ ĐẾ KHÂU nên sẽ có cảm giác cứng hơn so với các dòng đế ép nhiệt. Nhưng càng đi sẽ càng mềm đế các bạn nhé

❕❕❕ Lưuý: Đế bên shop cam kết là CAO SU tổng hợp nên rất nhẹ, vì vậy các bạn lại tưởng lầm là đế xốp. Xin các bạn TÌM HIỂU THẬT KĨ trước khi mua nhé, đế xốp các b chỉ cần uốn cong giày sẽ bị nứt và gãy, còn đế cao su thì sẽ đàn hồi lại như ban đầu. Đảm bảo đi 1 năm cũng ko XẸP hay MÒN nhé.

🚫 🚫 Mỗi kiểu dáng giày phù hợp với từng yêu cầu của mỗi người, shop có đăng hình thật sản phẩm cũng như có đánh giá của các bạn khách khi mua hàng. Vì vậy các bạn tham khảo thật kĩ trước khi quyết định đặt hàng, tránh trường hợp nhận hàng đi ko hợp phải đổi trả.
😞😞😞 ❌❌ Nếu lỗi bên shop, shop sẽ đổi hàng miễn phí, còn nếu do bên khách xin thanh toán phí ship đổi hàng.

☎ LIÊN HỆ 0986.386.242
GIÀY CONVERSE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GIÀY CONVERSE

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ Sneakers