[ FREE SHIP 50k ] ÁO GIÓ 2 LỚP- CHỐNG NƯỚC- CHỐNG GIÓ

5.0
15 Đánh Giá
37 Đã Bán
1.343
119.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 12/06/2021 lúc 05:47 CH

Áo khoác dù nam nữ có mũ chống nước form rộng cao cấp OHANA

Chất liệu : dù gió – lót lưới

Màu sắc : Đen, Xám, Xanh than

Kích thước :

M (45-53kg)

L (54-62kg)

XL (63-75kg)

Đối với một mẫu áo khoác dù nam việc đa dạng màu sắc là điểm cộng rất lớn bởi nó mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và thu hút cho sản phẩm. Đồng thời phục vụ cho sở thích cá nhân của các anh chàng một cách triệt để.

Ngoài được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng, phong cách hàn quốc những chiếc áo khoác dù nam có mũ còn có nhiều ưu điểm vượt trội, khiến các anh chàng mê như điếu đổ.

Những chiếc áo khoác dù nam đẹp được làm bằng chất liệu vải dù có độ bền cao vì thế mà bạn không lo về chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt những chiếc áo này còn dễ gấp lại gọn gàng, sử dụng được nhiều lần.

Đặc biệt, sản phẩm áo khoác dù nam cao cấp là không bị bám bụi bẩn, không thấm nước, do đó mà nó giúp đồ đạc không bị ướt nếu như mưa nhỏ mà bạn chưa kịp tìm chỗ trú hoặc mặc áo mưa. Khi giặt hay phơi cũng nhanh khô.

Hiện nay trên thị trường những thiết kế áo khoác dù chống nước rất đa dạng, đáp ứng mong muốn sử dụng của khách hàng và giúp bạn có thể phối hợp với những phong cách khác nhau.

Tùy thuộc vào sở thích mà khách hàng có thể chọn được một mẫu như ý muốn của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các kiểu áo khoác gió nam cao cấp tại OHANA. Đặc biệt không cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm các sản phẩm áo khoác gió nam mỏng mùa thu này.

Chiếc áo khoác gió đẹp rất dễ mặc, phù hợp với các dáng người khác nhau có thể gầy, đậm người, cao, thấp,… Do không kén chọn người mặc mà bạn sẽ tự tin sắm chiếc áo này về cho bộ sưu tập quần áo mà không phải đắn đo suy nghĩ, điều quan trọng là chọn màu sắc, kiểu dáng như mong muốn, kích cỡ vừa với bản thân. Vì thế không chỉ các chàng có thể lựa chọn sản phẩm này mà đây cũng được coi như một chiếc áo khoác nữ cho các nàng. Với kiểu dáng rộng sản phẩm áo khoác nam này sẽ biến thành 1 chiếc áo khoác dù nữ form rộng đầy cá tính

Bạn có thể thoải mái sử dụng mặc ở nhà, đi chơi, đi tập thể dục, đi làm đều rất tiện lợi, phù hợp với mọi hoàn cảnh

Mùa đông phải giữ ấm cho cơ thể để tránh cảm lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe. Chiếc áo khoác dù nam có mũ khi sử dụng cho mùa đông chính là sự lựa chọn lý tưởng.Sản phẩm giúp chắn gió tốt, giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt kết hợp với mũ áo tiện lợi nhất là khi bạn đi xe máy, có thể đội lên tránh gió luồn vào tai, cổ. Áo khoác dù chống nước giúp bạn thoái mái đi trời mưa nhỏ mà không cần thêm những sản phẩm hỗ trợ Chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ luôn có được cảm giác ấm áp, dễ chịu và tận hưởng cảm giác “mùa đông không lạnh” với sản phẩm này.

- Tất cả các sản phẩm đều được shop bảo hành

- Đối với sản phẩm lỗi/đơn hàng thiếu sản phẩm áo gió, quý khách vui lòng nhắn tin/gọi ngay cho shop trong vòng 3 ngày (kể từ ngày nhận đơn hàng)
Liên hệ hotline: 0333.643.231 để được tư vấn, đặt hàng online.
#aokhoacdu #aokhoacgio #aokhoacnam #aokhoacnu #aokhoacdep #aokhoacdunam #aokhoacdunu #aokhoacgionam #aokhoacchongnuoc #chongnuoc
Ohana, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ohana

Tham gia: 31-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nhẹ