Flycam Gps giá rẻ A88 - động cơ không chổi

5.0
4 Đánh Giá
9 Đã Bán
41
990.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 27/10/2023 lúc 03:36 CH

Flycam giá rẻ tập bay A88 GPS

Hàng giá rẻ GPS tập bay.
Video hướng dẫn bay: https://youtu.be/0qC-UPH0GqE

Bán A88 GPS bản không cảm biến va chạm.
là con flycam tập bay có GPS và có cả mắt Quang giúp bay trong nhà ổn định và ngoài trời bằng GPS

flycam tập giá rẻ nên bay tà tà chứ hg ngon. Được motor không chổi than bền motor chổi than thôi




Flycam a88 GPS – Thiết bị bay không người lái trang bị động cơ không chổi than kết hợp cảm biến tránh vật cản thế hệ mới. Nâng cấp trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới cho bạn thỏa sức khám phá bầu trời và thu được những thước phim ấn tượng. Để biết thêm thông tin chi tiết thì hãy cùng khám phá ngay tại bài viết bên dưới nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn

Flycam a88 GPS sở hữu trọng lượng vô cùng nhỏ gọn chỉ 400 gram. Kết hợp thiết kế có khả năng gập gọn thông minh và tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng mang theo khắp mọi nơi mà không lo ngại cồng kềnh. Gam màu đen thời thượng với đường nét góc cạnh mang đến diện mạo vô cùng mạnh mẽ.



2. Động cơ mạnh mẽ

Trang bị động cơ không chổi than sử dụng công nghệ cao, độ ồn thấp, tiết kiệm năng lượng. Cải thiện quá trình hoạt động và vận hành mượt mà đảm bảo chuyến bay ổn định. Ngay cả khi gặp điều kiện không thuận lợi như gió lớn, khói bụi, sương mù thì vẫn không bị nghiêng lệch ra khỏi vị trí đường bay.



3. Cảm biến Laser 360 độ

Điểm cải tiến độc đáo nhất khi nhắc về A88 GPS chính là trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật bằng Laser 360 độ. Đảm bảo an toàn khi bay, giảm thiểu nỗi lo về va chạm và giúp cho người mới tập bay dễ dàng điều khiển hơn.



4. Camera kép dễ dàng chuyển đổi

Tích hợp máy ảnh kép độ nét cao được thiết lập phía dưới bụng và phía trước hỗ trợ quá trình chuyển đổi nhanh chóng. Cung cấp khả năng chụp hình video lên đến 1280x720P.

DOKIMI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DOKIMI

Tham gia: 09-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy bay camera