Flycam DJI Mavic 3 Classic (DJI RC-N1) - Hàng Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
4
34.990.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 12/04/2024 lúc 07:53 CH

normal
Flycam DJI Mavic 3 Classic (DJI RC-N1) - Hàng Chính Hãng

DJI Mavic 3 Classic mang đến nhiều nâng cấp vượt trội, nổi bật là camera cảm biến Hasselblad CMOS 4/3 inch và khả năng quay video 5.1K ấn tượng. Bên cạnh đó là thời lượng bay tối đa lên đến 46 phút, bay an toàn hơn với cảm biến chướng ngại vật đa hướng, công nghệ truyền dẫn O3+ cùng nhiều tính năng nâng cao khác. Mavic 3 Classic hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bay tuyệt vời cho người dùng.

Trang bị camera cảm biến 4/3 CMOS
Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc, tuy nhiên hệ thống camera của DJI Mavic 3 Classic đã có sự thay đổi khi không còn tích hợp máy ảnh tele (camera tele) thay vào đó là camera cảm biến CMOS 4/3 inch 20MP.

Quay video 5.1K ấn tượng
Mavic 3 Classic mang đến khả năng quay 5.1K sắc nét với độ chi tiết cực kỳ cao. Công nghệ siêu lấy mẫu – supersampling được tích hợp cho phép ghi cảnh quay 4K 60fps, phù hợp để ghi lại những phong cảnh hùng vĩ hay các chi tiết của công trình kiến trúc.
Công nghệ siêu lấy mẫu – supersampling được tích hợp cho phép ghi cảnh quay 4K 60fps, phù hợp để ghi lại những phong cảnh hùng vĩ hay các chi tiết của công trình kiến trúc.
Hỗ trợ quay slow-motion chất lượng 4K 120fps, chế độ Low-light NightShots lý tưởng để quay lại cảnh lộng lẫy về đêm.

Bay dài hơn
Kết hợp cùng pin Mavic 3-Series, Mavic 3 Classic cho phép flycam bay tối đa lên đến 46 phút. So với Mavic 2 Pro, thời gian bay gần như tăng gấp đôi, đảm bảo cho bạn thực hiện những cảnh quay Timelapse/Hyperlapse ấn tượng.

Cảm biến chướng ngại vật đa hướng
Với 8 cảm biến chướng ngại vật được trang bị, DJI Mavic 3 Classic có khả năng phát hiện vật cản từ mọi hướng để nâng cao tính an toàn bay. Kết hợp với đó là hệ thống APAS 5.0 hỗ trợ định vị liên tục, phân tích và đưa ra những cảnh báo chướng ngại vật, giúp drone thiết lập đường bay một cách hiệu quả.

Hệ thống truyền dẫn O3+
Yên tâm bay xa hơn với công nghệ truyền dẫn O3+ được nâng cấp trên Mavic 3 Classic. Ở khoảng cách lên đến 15km, flycam vẫn cho khả năng truyền dữ liệu trực tiếp 1080p 60fps một cách ổn định.

High-speed Quick Transfer
DJI Mavic 3 Classic mang đến khả năng xuất nhanh video với chức năng QuickTransfer nâng cao. Người dùng cũng có thế chia sẻ video và hình ảnh dễ dàng qua điện thoại di động có kết nối wifi.

Tính năng Cruise Control mới
Cruise Control là tính năng hỗ trợ người lái mới nhất được trang bị trên Mavic 3 Classic, cho phép duy trì tốc độ và hướng bay của drone mà không cần phải liên tục nhấn vào các thanh điều khiển, giúp thực hiện chuyến bay đường dài dễ dàng, giảm hiện tượng rung lắc trong quá trình điều khiển.

Kết nối phụ kiện linh hoạt
DJI Mavic 3 Classic có khả năng tương thích với nhiều phụ kiện sẵn có của dòng Mavic 3, gồm pin Mavic 3, bộ điều khiển DJI RC Pro và DJI RC để mang đến trải nghiệm bay mạnh mẽ và vượt trội hơn.

Thông số nổi bật:
- Camera cảm biến: 4/3 CMOS
- Độ phân giải camera: 20MP
- Thời gian bay tối đa: 46 phút
- Kích thước gập lại: 221×96.3×90.3 mm
- Pin: Li-ion 4S
- Trọng lượng: 895 g
CONGNGHESHOP.VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CONGNGHESHOP.VN

Tham gia: 12-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy bay camera