[ECOOKING] Nước xịt khoáng cấp ẩm làm dịu và bảo vệ da Young Face Mist Fragrance Free 125ml (Không mùi)

5.0
2 Đánh Giá
33 Đã Bán
55
419.300 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:06 CH

Làn da dầu thường dễ bị nổi mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông, và xuất hiện dầu thừa, đặc biệt là trong thời tiết nóng. Và đây là lý do tại sao xịt khoáng có thể trở thành một phần không thể thiếu trong chăm sóc da của bạn.


✨ Làm dịu và làm mát da: Xịt khoáng thường chứa các thành phần dịu như nước khoáng, lô hội, hoặc tinh chất thảo dược. Khi bạn xịt lên da, nó giúp làm dịu và làm mát làn da đang bị sưng đỏ hoặc nóng rát do việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
✨ Tạo lớp màng bảo vệ: Xịt khoáng còn tạo ra một lớp màng mỏng trên da, giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn bám vào da. Điều này có thể giúp ngăn ngừa việc hình thành mụn đốm và mụn trứng cá.
👉 Hydrat hóa da: Mặc dù da dầu có lẽ đã có đủ dầu, nhưng điều này không có nghĩa là da không cần nước. Xịt khoáng có thể giúp cung cấp độ ẩm nhẹ cho da, giúp da không bị khô hoặc căng tróp.
✨ Cải thiện lớp trang điểm: Nếu bạn thường xuyên sử dụng trang điểm, xịt khoáng có thể giúp cải thiện lớp trang điểm của bạn. Sau khi hoàn thành trang điểm, hơi xịt một lớp khoáng lên mặt giúp làm cho trang điểm bền hơn và tỏa sáng hơn suốt cả ngày.
✨ Xịt khoáng Ecooking là một em không thể thiếu trong chu trình cấp ẩm nhanh chóng cho làn da của bạn. Với đầy đủ “tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất iu” từ thành phần an toàn lành tính cho đến công năng thì Ecooking tự tin sẽ không làm bạn thất vọng.



Thành phần:
• Lô hội hữu cơ cung cấp cho da một lớp bảo vệ và làm mát. Tốt cho da không rõ ràng, bị kích ứng và khô.
• Các chất điện giải tự nhiên giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và khóa độ ẩm để giữ nước cho da.
• Provitamin B5, còn được gọi là panthenol, thâm nhập vào da để dưỡng ẩm và làm mềm da.
Sản phẩm thuần chay, không chứa hương liệu, không gây kích ứng và đã kiểm nghiệm da liễu.


ECOOKING - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, thuần chay và tối giản dành cho mọi loại da đến từ Đan Mạch. Được sản xuất và đóng chai 100% từ nguyên, vật liệu hữu cơ và tự nhiên. Sản phẩm không chứa Parabens.

ECOOKING: Cam kết về sự minh bạch và trung thực trong mọi việc: Từ nguyên liệu, bao bì đến quy trình sản xuất, nhằm mang đến cho khách hàng sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

Bao bì sản phẩm có thể tái sử dụng & tái chế.


#skincare #toner #xịtkhoáng #chamsocda #ecooking #ecookingvietnam #myphamthuanchay #foodforyourskin #beauty #vegancosmetics #Organic #thuanchay
Ecooking Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ecooking Official

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng