DVD Auto- Tuner 8.1 hỗ trợ hát livestream

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
63
50.000 đ

Huyện Yên Thế, Bắc Giang

thứ hai 24/05/2021 lúc 05:06 CH

Dễ Dàng cài đặt không mã độc ,không virus

Antares Auto-Tune v8.1.1 là một plugin VST yêu cầu một máy chủ tương thích trước khi có thể truy cập các chức năng của nó. Sau khi hoàn tất thiết lập ứng dụng này, ứng dụng này cho phép các nhạc sĩ áp dụng hiệu chỉnh cao độ trên các bản nhạc của họ cũng như đảm bảo âm thanh thu được rất mượt mà và rõ ràng. Antares Auto-Tune v8.1.1 có chế độ đồ họa cho phép điều chỉnh thông qua và tỉ mỉ và người ta có thể phóng to và thu nhỏ trên cửa sổ hiển thị để có được cái nhìn tổng quan hơn và tốt hơn về các nốt và phong bì cao độ. Bạn có thể tạo hình dạng rung, điều chỉnh biên độ cũng như lượng chất tạo thành cùng với tốc độ hồi âm hoặc tốc độ bắt đầu và biến thể. Tất cả trong tất cả Antares Auto-Tune v8.1.1 là một ứng dụng áp đặt được sử dụng để hiệu chỉnh cao độ.
Các tính năng của Antares Auto-Tune v8.1.1
Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý mà bạn sẽ trải nghiệm sau khi tải xuống miễn phí Antares Auto-Tune v8.1.1.

Một ứng dụng ấn tượng được sử dụng để sửa cao độ được trang bị chế độ tự động có thể dễ dàng được kích hoạt khi bạn cần chỉnh sửa các buổi biểu diễn trực tiếp trong thời gian thực.
Một plugin VST yêu cầu một máy chủ tương thích trước khi các chức năng của nó có thể được truy cập.
Cho phép các nhạc sĩ áp dụng hiệu chỉnh cao độ trên các bản nhạc của họ cũng như đảm bảo âm thanh thu được rất mượt mà và rõ ràng.
Có thể tạo hình dạng rung, điều chỉnh biên độ cũng như lượng formant cùng với tốc độ hồi âm hoặc tốc độ bắt đầu và sự thay đổi.
Dễ Dàng cài đặt không mã độc ,không virus
TalkToPC.COM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TalkToPC.COM

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm