ĐƯỜNG TRẮNG NISSIN NHẬT BẢN 1K - Thanh Mát, Ức Chế Các Vi Khuẩn Gây Hại, Có Lợi Cho Sức Khoẻ

5.0
13 Đánh Giá
256 Đã Bán
213
100.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 23/07/2021 lúc 06:02 CH

ĐƯỜNG TRẮNG NISSIN NHẬT BẢN 1KG - Đường Trắng Nissin Được Xem Như Là Đường Lactose Có Vị Ngọt Thanh Mát Và Chậm Thuỷ Phân Ở Đường Ruột

Xuất Xứ : Nhật Bản
Hạn Sử Dụng : T2/2023
👩🏻‍💼👩🏻‍💼 𝐂𝐮̛̉𝐚 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐂𝐇𝐈𝐌𝐎𝐌𝐎 𝐂𝐚𝐦 𝐊𝐞̂́𝐭 :
✔️ SHOP đồng hành cùng chất lượng và niềm tin, sản phẩm đúng như hình ảnh + video.
✔️ Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn. Gọi là ship - nhắn tin là trả lời.
✔️ Khách hàng luôn luôn được SHOP đặt lên hàng đầu và mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
✔️ Uy tín được đảm bảo qua chính sách sẵn sàng trả hàng, hoàn hàng: Tất cả hàng hóa mua tại SHOP được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 07 ngày trong trường hợp sản phẩm bị giao nhầm, giao thiếu, lỗi kỹ thuật, hay không như cam kết và chỉ đổi 01 lần duy nhất.
📞 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝟎𝟗𝟕𝟑.𝟖𝟖𝟑.𝟏𝟏𝟐
🔜 Đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐢𝐦𝐨𝐦𝐨 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐠𝐮̛̉𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝐦𝐨̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐫𝐚̆̀𝐧𝐠, 𝐂𝐡𝐢𝐦𝐨𝐦𝐨 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐛𝐚́𝐧 𝐠𝐢𝐚́ 𝐫𝐞̉ 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐨̣̂𝐢 đ𝐢̣𝐚 𝟏𝟎𝟎%, 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐮̣𝐜, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦 𝐜𝐚̆́𝐩, 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐟𝐚𝐤𝐞, 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐱𝐚̉, 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐚̣̂𝐧 𝐝𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐮̛̉𝐚 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐢𝐦𝐨𝐦𝐨. 𝐂𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐧𝐚̀𝐨 𝐡𝐨𝐭 𝐥𝐚̀ 𝐨̛̉ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̀𝐧 𝐥𝐚𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̉ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐨́. 𝐕𝐚̣̂𝐲 𝐧𝐞̂𝐧, 𝐧𝐞̂́𝐮 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐨́ 𝐧𝐡𝐮 𝐜𝐚̂̀𝐮 𝐦𝐮𝐚 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐡𝐚̃𝐧𝐠 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐂𝐡𝐢𝐦𝐨𝐦𝐨 đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨́𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐞́ ! ♥️


💞 Về đường trắng Nissin 1kg còn được gọi là đường sữa vì chứa Carbohydrate có cấu trúc phân tử như trong sữa của các loại động vật có vú.

- Lượng Carbohydrate trong sữa động vật có vú thường ít béo, dễ tiêu hao, không gây tích trữ nhiều. Đây cũng là điểm khác biệt của đường trắng Nissin nội địa Nhật so với đường tinh luyện/ đường kính trắng người Việt hay sử dụng vì đường kính trắng chứa hơn 99% Carbohydrate thông thường gây béo phì, huyết áp cao, các bệnh về tim mạch.

- Đường trắng Nissin được xem như là đường Lactose có vị ngọt thanh mát và làm chậm thuỷ phân ở đường ruột.Việc chậm thuỷ phân ở đường ruột của đường Lactose sẽ giúp hạn chế quá trình lên men ở ruột và làm bình thường hoá các hoạt động của các loại vi khuẩn đường ruột có ích, ức chế các vi khuẩn gây thối và do đó sẽ có lợi cho sức khoẻ hơn.

💞 Đây cũng chính là lý do mà đường Nissin ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến như: Pháp, Nhật, Mỹ, … lợi cho sức khoẻ hơn.
Cửa Hàng Chimomo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cửa Hàng Chimomo

Tham gia: 13-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nguyên liệu nấu ăn