Dưỡng da từ vitE và tinh dầu cỏ

5.0
18 Đánh Giá
56 Đã Bán
27
500.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 06:04 CH


✔ Sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không có tác dụng phụ, duy trì độ ẩm cho da từ bên trong và chống lão hóa da do sự tác động của thời gian và các tác nhân độc hại bên ngoài (tia cực tím, bụi ô nhiễm, stress...).
✔ Sản phẩm gồm 3 thành phần chính: dầu của cây cỏ và Vitamin E chiết xuất từ đậu nành.
- Evening Primrose Oil - Dầu anh thảo đêm (Oenothera biennis) kết hợp với Borage Oil Dầu cây lưu ly - Dầu vòi voi (Oenothera biennis) cung cấp các axit béo thiết yếu như acid linolenic và acid gamma linoleic.
- Dầu cây lưu ly đóng một vai trò trong việc tái sinh tự nhiên của da và giúp duy trì sự linh hoạt và tính đàn hồi của da.
- Dầu cây anh thảo đóng một vai trò với tác dụng có lợi tạo Hydrat hóa (ẩm) cho làn da.
- Vitamin E là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, Stress, ô nhiễm…
✔ Tác dụng chính của em ý là chống lão hóa và dưỡng ẩm da từ bên trong bằng việc ngăn ngừa các tác dụng phụ từ các tác nhân bên ngoài, đồng thời chống lại hiện tượng mất nước. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các triệu chứng về da như:
- Viêm da, dị ứng mẩn ngứa, chàm bội nhiễm,
- Giúp duy trì độ ẩm cho da, khô da, sạm nám da
- Giúp cho da mềm mịn, tăng tính đàn hồi của da
- Giảm quá trình lão hóa của da
- Làm sáng đều màu da, mờ thâm nám, các đốm đen trên da.
✔ Cách dùng:
- Mỗi ngày 2v dùng cùng với một cốc nước ngay trước hoặc trong bữa ăn. Mình thì hay dùng tầm 9-10h sau ăn sáng. Các bạn lưu ý không sử dụng vượt quá liều lượng khuyến cáo nhé.
* Phụ nữ mang thai và cho con bú nên thông báo cho bác sĩ biết bạn đang sử dụng Vitamin E dù sản phẩm không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp đặc biệt nào.
Hin Pháp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hin Pháp

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm