Dung Dịch Bôi Mọc Lông Mày, Râu Genive Thái Lan

5.0
173 Đánh Giá
1.343 Đã Bán
102
14.900 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 23/01/2022 lúc 02:27 CH

Thương hiệu: Genive
Xuất xứ: Thái Lan
Trọng lương: 10ml
HSD: Theo từng lô
HDSD: Thoa mỗi ngày 2 lần sáng và tối để khô tự nhiên

Thuốc bôi mọc râu, lông mày cực tốt Genive nhập khẩu Thái Lan

Xét về vẻ bề ngoài, người có râu quai nón trông rất nam tính và phụ nữ đa phần đều thích nam giới có râu. Đàn ông có râu quai nón thường rất cường tráng, khỏe mạnh, đồng thời cũng rất nhanh nhẹn, tháo vát… những anh chàng có râu quai nón, anh ta là một người khá tốt, thật thà và chung tình trong tình yêu. Để làm được điều này, nhà thuốc xin giới thiệu Thuốc bôi mọc râu, lông mày cực tốt Genive

Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn, ngày nay xã hội phát triển chị em chú trọng nhiều hơn đến vẻ bề ngoài. Và mắt, mí, mày là nhu cầu làm đẹp đang được tìm kiếm cao. Nhiều chị em tìm các phương pháp nối mi, phun xăm lông mày nhưng không phải chị em nào cũng được như ý muốn. Công nghệ nhiều lúc rủi ro tiền mất tật mang. Nhà thuốc Việt Đức xin chia sẻ sản phẩm thuốc làm dài mi Genive của Thái Lan sản phẩm làm dài mi an toàn, đang được nhiều chị em trên thế giới tin dùng.

– Sản phẩm xuất xứ Thailand, là sản phẩm có thương hiệu hot nhất thị trường các loại thuốc kích thích tăng trưởng râu, mi, lông mày, tóc tại Bangkok. Dành cho cả nam và nữ.

– Dung tích: 10ml

– Tác dụng: Kích thích mi mọc dài và dày, dày chân mày, dài râu (cho nam giới ).


Thuốc làm dài mi Genive với thiết kế nhỏ gọn, dạng con lăn dễ sử dụng cho râu, lông mày.

Thuốc Genive chiết xuất 100% từ tự nhiên: Nước, các loại tinh dầu như tinh dầu cây cọ, tinh dầu oilve, dầu dừa thiên nhiên, tinh chất lá thầu dầu, vitamin E. Giúp cải thiện mi ngắn, thưa thớt.

Công dụng: Sử dụng Serum có tác dụng làm tóc, lông mày, lông mi (thậm chí cả râu) của bạn sẽ trông khỏe mạnh hơn, dày hơn, mang lại vẻ đẹp sắc nét tự nhiên.

Cách sử dụng và liều lượng: Hai lần mỗi ngày (sáng và tối), tăng hoặc giảm liều theo điều kiện cụ thể.
Nguyên Chung, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nguyên Chung

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy lông