[ĐỦ BILL] TẨY DA CHẾT LÊN MEN TỪ ENZYM BÍ NGÔ AMPLE:N

5.0
5 Đánh Giá
7 Đã Bán
15
193.030 đ

Thành Phố Hòa Bình, Hòa Bình

thứ sáu 26/11/2021 lúc 03:36 CH

Chứa chiết xuất bí ngô tẩy da chết làm sạch bề mặt da một cách nhẹ nhàng hiệu quả, đồng thời cấp ẩm cho một làn da vô vùng mịn màng sạch sẽ. Ngoài ra còn chứa vitamin A và các chất khoáng giúp làn da khỏe mạnh hơn.

🥔Bí Ngô nổi tiếng là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, nhưng hiếm ai biết rằng sử dụng bí đỏ làm nguyên liệu tẩy tế bào chết giúp da thông thoáng, trắng sáng hơn nhiều.
🥔Ngoài ra nó là một thực phẩm cực giàu các chất chống oxy hóa, vitamin C và Vitamin E...rất tốt cho sức khoẻ của làn da
ra, bí ngô còn có khả năng tái tạo và phục hồi tế bào da.
🥔Bí ngô có thể giúp làm mờ các đốm đen và nếp nhăn hiệu quả.

⭕️⭕️⭕️Hãng Ample:N là 1 trong những hãng dưỡng da mà nhiều cô gái Hàn yêu thích vì tính lành tính và công dụng của nó mang lại.

L cũng đã sử dụng khá nhiều sản phẩm của ample n rồi. Chua bao giờ cảm thấy k hài lòng cả. các sản phẩm của Hãng này được sử dụng nhiều trong các spa, hay bệnh viên da liễu, hay cho các ca trị liệu cho da.
✨✨✨✨✨✨✨
- Sau khi tẩy trang, rửa mặt, bạn lấy một ít gel mặt nạ ra và thoa đều mát xa mặt theo chuyển động tròn trong vòng 1 phút rồi rửa lại mặt bằng nước. (Có thể thoa lên mặt kể cả khi mặt khô lẫn ướt
- Ah note nhỏ nhỏ là mỗi lần sau khi da được tẩy tế bào chết, da chắc chắn sẽ nhạy cảm hơn bình thường, nên hai điều bạn không thể bỏ qua sau khi tẩy tế bào chết cho làn da chính là kem dưỡng ẩm và kem chống nắng nha.❤️❤️❤️
- Và chỉ tẩy tế bào chết 2-3 lần 1 tuần
SKINCARE BOX, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SKINCARE BOX

Tham gia: 15-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết