Đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp giá tốt có đồ may sẵn tại tphcm

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
228
1.000 đ

Toàn quốc

thứ tư 27/05/2020 lúc 05:15 CH

Bộ đồng phục bảo vệ giỏi sẽ luôn là điểm thu hút uy tín và chất lượng cho công ty. Nếu Quý khách đang kiếm tìm 1 kiểu đồng phục kiểm soát an ninh giỏi thì TONA chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được điều này một cách thức thấp nhất.
Những mẫu quần phía trước sở hữu túi ẩn tạo một hình ảnh giỏi cho nhân viên kiểm soát an ninh. Túi quần được kiểu dáng sâu hơn và sở hữu cả túi chứa bộ đàm, súng điện. Đáy quần được may tỉ mỉ để giúp quần vững chắc hơn khi mặc. Ngoài ra còn có túi quần bên hông sâu và dài đủ để bỏ vừa những vật dụng dài như một cái đèn pin hoặc dụng cụ khác.


Chất liệu may đồng phục bảo kê được kiểu dáng chống bám đất hay chất lỏng bẩn và được may với khóa kéo YKK. Đồng phục bảo kê của TONA phân phối phát triển thành thả phanh có khóa kéo bên hông áo, quần linh động điều chỉnh giúp hoạt động thả phanh hơn. Ngoài ra, áo còn được ngoại hình túi và móc giúp giữ điện thoại và những vật dụng cần yếu khác.
TONA mang hầu hết size đồng phục bảo vệ hợp sở hữu cả nam và nữ cộng mang chất lượng thấp nhất. Ngoài ra các bạn còn mang thể buộc phải ngoại hình hoặc phân phối loại áo quần để chúng tôi với thể đáp ứng chuẩn xác nhất theo buộc phải.


Xem thêm chiếc đồng phục bảo vệ: https://dongphuctona.com/

Đồng Phục TONA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồng Phục TONA

Tham gia: 08-07-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang phục nam