Đồng Hồ Thông Minh REPI ONE Chính Hãng, Thương Hiệu Việt Nam, Ngôn Ngữ Tiếng Việt Chuẩn Xác, Theo Dõi Sức Khỏe, Pin Trâu

5.0
57 Đánh Giá
653 Đã Bán
55
1.290.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ bảy 01/07/2023 lúc 07:11 CH

Đồng hồ thông minh REPI ONE: Thiết kế thời trang, giải pháp theo dõi sức khỏe tuyệt vời

REPI ONE là sản phẩm smartwatch đầu tiên của REPI. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sang Trọng, Thời Trang

REPI ONE mang thiết kế gọn gàng, mặt kính tròn 44 mm viền cong sang trọng tôn dáng tay. Dây đeo chất liệu Da và tặng kèm thêm dây Silicone mềm mại có thể tháo rời tiện lợi để bạn thay màu dây tùy ý.

Tối Ưu Hóa Hiển Thị

Màn hình 1.43 inch rộng rãi cho bạn sự thoải mái khi xem các nội dung hiển thị. Công nghệ màn hình SUPER AMOLED với mặt kính vát cong cho hiển thị cực sắc nét mọi thông tin, màn hình có chiều sâu, tiết kiệm pin. Đồng thời được trang bị công nghệ Always on display (màn hình luôn bật) giúp cho bạn xem giờ mọi lúc mọi nơi.

Màn hình độ phân giải cực cao 466*466, cùng độ sáng cao và công nghệ màn hình chống chói, cho phép hiển thị ngoài trời nắng một cách sắc nét, ấn tượng.

Chăm Sóc Sức Khỏe Cá Nhân

REPI ONE theo dõi sức khỏe của bạn hằng ngày bằng các tính năng đo nhịp tim, đo SPO2, huyết áp, theo dõi và phân tích giấc ngủ nông sâu mỗi đêm.

REPI ONE còn phát hiện và cảnh báo tình trạng căng thẳng, tình trạng nhịp tim tăng cao, kèm theo là các bài hướng dẫn giúp giảm căng thẳng đáng kể.

Với hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau, có thể tính lượng Calories tiêu thụ và đếm số bước chân, luôn sẵn sàng hỗ trợ nâng cao sức khỏe của bạn.

Kết Nối Với Điện Thoại Dễ Dàng

Sử dụng APP kết nối thứ ba mang tên Dafit là ứng dụng hỗ trợ cực kì ổn định, đơn giản và dễ sử dụng.

Tiện lợi hơn khi bạn có thể nghe và gọi điện ngay trên đồng hồ mà không cần mang điện thoại ra. Ngoài ra còn thông báo Nội dung tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber…Tất cả các thông báo ứng dụng đều có thể thể hiện ổn định trên REPI ONE mà bạn sẽ không nhỡ bất cứ thông báo nào. Bạn có thể nhỡ thông báo của người yêu nhưng REPI ONE không bao giờ nhỡ thông báo của bạn.

Sạc Không Dây Tiện Lợi – Chống Nước Tuyệt Vời

Dung lượng pin 240 mAh đủ để đồng hành cùng bạn suốt cả tuần lễ hoạt động liên tục. Nếu ở chế độ chờ, REPI ONE kéo dài đến 30 ngày chờ. Đi kèm là đế sạc từ tính, bạn chỉ cần đặt thiết bị lên và sạc mà không cần cắm dây rườm rà.

Thiết bị đạt chuẩn chống nước IP68, nghĩa là thiết bị có thể kháng nước ở độ sâu 5m trong vòng 30 phút. Bạn có thể mang REPI ONE tận hưởng việc tự do khám phá, luôn kết nối và ghi lại hành trình phiêu lưu của mình. Các thiết bị đạt chuẩn này có thể hoạt động trong các điều kiện nước nông, trời mưa và chuyển động ở vận tốc thấp.
KeepUp_Store_Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KeepUp_Store_Official

Tham gia: 01-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ thông minh