Đồng hồ nữ mặt vuông dây da thời trang hàn quốc chính hãng cao cấp giá rẻ D-ZINER ND03

5.0
94 Đánh Giá
183 Đã Bán
33
125.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 27/03/2022 lúc 04:19 CH

Đồng hồ nữ mặt vuông dây da thời trang hàn quốc chính hãng cao cấp giá rẻ D-ZINER ND03
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Đồng hồ nữ mặt vuông dây da thời trang hàn quốc chính hãng cao cấp giá rẻ D-ZINER ND03
- Chất liệu: Dây Da
- Kích thước:
+ Mặt đường kính: 28mm x 1,8mm
+ Dày: 0.8 cm
+ Dây: Da, dài 235mm bao gồm cả vỏ
+ Chống nước: 3ATM
+ Chất liệu vỏ: hợp kim
+ Kính: Khoáng
- Chức năng:
+ Xem giờ giấc hiện hành bằng kim
- Bảo hành 03 tháng
Khi nghĩ đến đồng hồ, mọi người thường đã quá quen thuộc với các mẫu đồng hồ mặt tròn theo những phong cách thời trang và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó các mẫu đồng hồ nữ mặt vuông, mặt chữ nhật xinh đẹp và cá tính lại là điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay của các quý cô.
Đối với phái đẹp, đồng hồ là một món phụ kiện tựa như trang sức, và đồng hồ nữ mặt vuông lại chính là một phụ kiện không thể thiếu trong việc phối hợp cùng các bộ quần áo khác nhau. Tại LINDO, đồng hồ nữ mặt vuông giá rẻ đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất, không chỉ vì những thiết kế độc đáo ấn tượng mà nó còn phù hợp với túi tiền của rất nhiều đối tượng nữ giới.
Tại sao nhất định phải sở hữu 1 chiếc đồng hồ nữ mặt vuông?
Nếu là thời điểm của 10 năm về trước, hầu như chị em đều chuộng những mẫu thiết kế đồng hồ mặt tròn. Đó là bởi quan niệm đây là hình dáng thể hiện sự mềm mại, nữ tính cho phái đẹp.
Tuy nhiên, câu chuyện này đã khác khi ở hiện tại. Bạn sẽ thấy rõ rằng xu hướng hiện nay đã biến đổi theo chiều hướng đa dạng, phong phú. Trong đó, những mẫu mặt vuông ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
Vậy, dòng đồng hồ này có ưu điểm gì mà ai cũng nên sở hữu?
Trước hết, đồng hồ mặt vuông có thiết kế mới lạ và ấn tượng. Chúng giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách của mình. Nếu đã quá nhàm chán với những dòng mặt tròn cổ điển, chị em hãy thử đổi mới bản thân với các mẫu mặt vuông xem sao.
Dòng đồng hồ này thường giúp chị em nổi bật phong cách cá tính của mình. Phá bỏ những quan niệm cổ xưa về đồng hồ nữ, chị em hãy tự tin thể hiện nét riêng qua dòng máy mặt vuông. Các sản phẩm này sở hữu mặt số góc cạnh nên luôn có nét hiện đại, mạnh mẽ.
Chúng cũng rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Tương tự như các dòng đồng hồ khác, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ nữ mặt vuông với thiết kế đa dạng, chất liệu phong phú.
Phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Chính sự đa dạng trong thiết kế giúp đồng hồ mặt vuông hợp rơ với nhiều phong cách. Chúng có thể tôn lên sự thanh lịch của bộ vest, sự dịu dàng của bộ đầm hay sự khỏe khoắn của bộ đồ thể thao.
Đồng hồ chính hãng - phụ kiện đẳng cấp thời thượng
Trải qua hàng trăm năm, xã hội hiện đại không ngừng phát triển với tốc độ chóng mặt nhưng đồng hồ đeo tay vẫn luôn khẳng định vị thế quan trọng của mình. Hiện nay đồng hồ không đơn giản chỉ có tác dụng cập nhật thời gian mà còn được nâng cấp trở thành một phụ kiện thời trang dường như không thể thiếu đối với mỗi người.
Đồng hồ chính hãng là một trong những phụ kiện được rất nhiều tín đồ yêu thích trong những năm gần đây. Ngoài ưu điểm vốn có của đồng hồ chính hãng là chất lượng luôn được đảm bảo thì các thiết kế của đồng hồ cũng ngày một đa dạng và phù hợp hơn cho mọi đối tượng. Đồng thời xu hướng đồng hồ vẫn sẽ dẫn đầu trong năm tới khi liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm và chức năng mới. Với cải tiến kỹ thuật, một số loại đồng hồ hiện nay có thể kết nối cùng điện thoại thông minh, theo dõi sức khỏe, nhịp tim, đếm bước, cài đặt ứng dụng hoặc nhắn tin, gọi điện giống như một smartphone thu nhỏ. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng liên tục đẩy mạnh các thiết kế và mẫu mã mới phù hợp cho mọi giới tính, mọi độ tuổi.
Có thể thấy, đồng hồ chính hãng đang là một phụ kiện đẳng cấp thời thượng không thể thiếu. Tuy nhiên việc lựa chọn một thiết bị đồng hồ chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng LINDO tìm hiểu ngay những tip chọn mua đồng hồ cùng những thông tin dưới đây.
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua đồng hồ
Mặc dù sở hữu mức giá không hề thấp nhưng với thiết kế thời thượng, đồng hồ chính hãng vẫn là chọn lựa hàng đầu của các tín đồ yêu thích thời trang. Hiện nay ở Việt Nam đã xuất hiện nhiều phiên bản, mẫu mã đồng hồ chính hãng được nhiều khách hàng tìm mua nhưng để chọn lựa một chiếc đồng hồ chất lượng giá tốt tại thời điểm này không hề đơn giản. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường đồng hồ cao cấp ngày một đa dạng với hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ, phong phú từ mẫu mã đến giá cả.
Khả năng chịu nước: Những chiếc đồng hồ chính hãng khi xuất xưởng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt để đưa ra các mức độ chịu nước khác nhau.
#dong #ho #nu #chinh #hang #day #da #thoi #trang #lindo #dziner #chong #nuoc #khong #gi #gia #re #deo #tay #cao #cap #vuong #dep #dongho #donghonu #donghonumatvuong #donghomatvuong #donghonuthoitrang #donghonudayda #donghonuchinhhang #donghonugiare #donghonudep #donghodeotaynu #donghochinhhang #donghothoitrang #donghothoitrang #donghodaydanu #donghodayda #donghocaocap #donghonudep #donghodep #donghochonu #donghochinhhang
LINDO-STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LINDO-STORE

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ