Đồng hồ nữ chính hãng D-ZINER DZ8214 điện tử mỏng nhẹ cao cấp chống nước 30M kèm hộp

5.0
242 Đánh Giá
557 Đã Bán
161
229.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 27/03/2022 lúc 11:39 CH

Đồng hồ nữ chính hãng D-ZINER DZ8214 điện tử mỏng nhẹ cao cấp chống nước 30M kèm hộp
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Đồng hồ nữ chính hãng D-ZINER DZ8214 điện tử mỏng nhẹ cao cấp chống nước 30M kèm hộp
- Chất liệu: Cao su và nhựa tổng hợp
- Kích thước:
+ Mặt đường kính: 30mm
+ Chống nước 30M
+ Dày: 0,7 cm
+ Dây: Cao su
+ Kính: Khoáng cường lực chống xước
- Chức năng:
+ Xem giờ giấc hiện hành bằng số điện tử
+ Đặt báo thức
+ Bấm giờ thể thao
+ Xem thứ ngày tháng
+ Đèn led để xem vào ban đêm
- Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm
Đồng hồ thể thao
Có thể thấy rằng đồng hồ là một thiết bị không thể thiếu trong nhiều bộ môn thể thao. Ngày nay, nhiều nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc đồng hồ thể thao với chức năng cơ bản là tính toán thời gian. Vậy các thiết bị này có thể mang đến những trải nghiệm gì có người dùng? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Đồng hồ thể thao thường được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. So với các loại đồng hồ thời trang, có thể chúng không “lung linh, tinh tế” bằng nhưng lại thông minh hơn với hàng loạt tính năng hiện đại, mang đến những hỗ trợ tối ưu cho người dùng, đặc biệt là khi họ tham gia các hoạt động thể thao
Những tiêu chí không thể bỏ qua khi mua đồng hồ thể thao
Để có được những chiếc đồng hồ thể thao như ý, khi chọn mua, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí quan trọng sau đây:
Khả năng chống sốc và chịu va đập của đồng hồ
Khi tham gia các hoạt động thể thao, chúng ta thường hay vận động mạnh và có thể xảy ra va đập, đặc biệt là những môn như cầu lông, bóng đá, tennis, chạy bộ,… Và điều hiển nhiên là, chiếc đồng hồ thể thao mà bạn đang đeo khó có thể tránh khỏi ảnh hưởng. Vì vậy, hãy chọn thiết bị nào có khả năng chịu va đập và chống sốc tốt.
Khả năng chống nước của đồng hồ
Chống nước là khả năng giúp đồng hồ không bị hỏng hoặc ít bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với nước. Hầu hết các loại đồng hồ thể thao hiện nay đều được sản xuất để chống nước ở một mức độ nào đó. Đây là điều mà bạn cần đặc biệt quan tâm khi chọn mua đồng hồ. Nếu bạn thường chỉ tham gia những môn thể thao không tiếp xúc nhiều với nước như chạy bộ, chơi goft, đánh cầu lông,… thì chỉ cần đồng hồ có chuẩn chống nước thông từ khoảng vài ATM (ATM là đơn vị đo thể hiện khả năng chống nước của đồng hồ, 1 ATM = 1 Bar = 10m, đồng hồ có chuẩn 3 ATM có nghĩa là nó chống được nước ở độ sâu tối đa 30m). Ngược lại, nếu bạn tham gia bơi lội, lướt ván, lướt sóng thì nên ưu tiên những sản phẩm có chuẩn chống nước cao khoảng 10 - 20 ATM, tương đương với độ sâu từ 100 m - 200m.
Các tính năng
Như chúng tôi đã giới thiệu, các loại đồng hồ thể thao hiện nay được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Thiết bị có càng nhiều tính năng thông minh thì càng đắt tiền và ngược lại. Bạn chỉ nên chọn những sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí.
Phong cách
Dựa theo đối tượng sử dụng, có thể chia đồng hồ thể thao thành hai loại là đồng hồ thể thao nữ và đồng hồ thể thao nam. Sản phẩm dành cho nữ giới đa phần thường có màu sắc tươi sáng hơn, kiểu dáng nhỏ gọn, mềm mại và tinh tế hơn. Trong khi đó, đồng hồ dành cho nam giới mang đậm vẻ nam tính, mạnh vẽ, có chút hầm hố và không đa dạng màu sắc bằng đồng hồ thể thao nữ. Tất nhiên, việc lựa chọn loại đồng hồ theo phong cách nào không chỉ phụ thuộc vào việc bạn là nam hay nữ mà còn cả sở thích của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn là một cô gái đầy cá tính thì cứ mạnh dạn chọn đồng hồ thể thao nam mà bạn yêu thích để thỏa mãn đam mê của mình.
Thiết kế kiểu dáng thời trang
Đồng hồ được sử dụng hàng ngày và là phụ kiện đeo tay, do đó yếu tố kiểu dáng chắc chắn không thể bỏ qua khi chọn mua. Với các mẫu đồng hồ đa dạng như hiện nay, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng phiên bản và mẫu đồng hồ phù hợp trước khi quyết định. Một trong những cách để làm mới là thay đổi kiểu dáng dây đồng hồ. Bằng cách này, đồng hồ của bạn sẽ có thể liên tục “thay áo mới” trở nên bắt mắt hơn.
Đồng hồ chính hãng là một trong những phụ kiện được rất nhiều tín đồ yêu thích trong những năm gần đây. Ngoài ưu điểm vốn có của đồng hồ chính hãng là chất lượng luôn được đảm bảo thì các thiết kế của đồng hồ cũng ngày một đa dạng và phù hợp hơn cho mọi đối tượng.
Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng?
Đầu tiên, đồng hồ chính hãng có thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đeo như trang sức. Với kiểu dáng và thiết kế mặt số đồng hồ đa dạng, những chiếc đồng hồ chính hãng cũng không hề kém cạnh các loại đồng hồ không nhãn hiệu trôi nổi khác. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật của đồng hồ cũng được thể hiện rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Đồng hồ chính hãng sẽ có các bậc độ chịu nước, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ dù thời tiết có bất chợt đổ mưa hay vô tình “đãng trí” đeo đồng hồ và rửa tay.
#dong #ho #chinh #hang #led #nam #nu #cao #cap #dep #thoi #trang #chong #nuoc #unisex #dongho #dientu #dien #tu #the #thao #dziner #lindo #donghonam #nam #chongnuoc #boiloi #thethao #chinhhang
LINDO-STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LINDO-STORE

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ