Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội

5.0
5 Đánh Giá
130 Đã Bán
50
2.175.000 đ

Thành Phố Nam Định, Nam Định

chủ nhật 07/03/2021 lúc 02:12 CH

Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội

Đồng hồ Seiko 5 quân đội từng được biết đến là phiên bản đồng hồ đặc biệt được đặt hàng theo yêu cầu của lực lượng quân sự Mỹ đang đóng quân ở Nhật lúc bấy giờ. Những chiếc đồng hồ này đáp ứng được nhu cầu về sự bền chắc và khả năng hoạt động bền bỉ, để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt của việc tập luyện và chiến đấu mà vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tốt của đồng hồ. Từ chất lượng gần như tuyệt đối đó đã khiến đồng hồ Seiko 5 quân đội được giới chơi đồng hồ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên mỗi đợt tái bản lại hãng chỉ sản xuất số lượng hạn chế nên không phải ai cũng dễ dàng có được.
sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với đường kính 37mm, phù hợp với người có cổ tay nhỏ. Các kim quay được thiết kế hài hòa với kích thước mặt đồng hồ, làm toát lên vẻ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Màu sắc giữa kim quay, mặt đồng hồ, dây đeo phối hợp với nhau tạo ra nét riêng của chiếc đồng hồ đồng hồ
Một điểm khá thú vị khác là khách hàng có thể xem máy hoạt động ở mặt sau của đồng hồ. Nhìn những chi tiết nhỏ bé hài hòa phối hợp hoạt động nhịp nhàng cũng là một điều khá thú vị.
Sử dụng cơ chế hoạt động 7S26 bản quyền của hãng Seiko. Đây là loại cơ chế automatic non-hacking với mức dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ. Cơ chế này có độ sai số trong tầm -20 đến +40 giây mỗi ngày. 7S26 là cơ chế hoạt động rất đáng tin cậy, được sử dụng trong hàng triệu chiếc đồng hồ hiện nay.
Khung đồng hồ được làm bằng thép không gỉ (stainless steel), có khả năng chống trầy cao, khá bền. Mặt đồng hồ làm bằng loại kính Hardlex độc quyền của Seiko, giúp chống trầy khá tốt. Dây đeo được kết cấu từ các sợi dù (canvas strap), rất bền, chống hôi.
Với thiết kế khá đơn giản, trẻ trung mạnh mẽ, mang nhiều dầu ấn của đế chế đồng hồ Seiko danh tiếng, đồng hồ Seiko 5 QUÂN ĐỘI là một lựa chọn khá hấp dẫn cho một mức giá vừa phải.
One Plus123, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

One Plus123

Tham gia: 11-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nam