Đồng Hồ - Đồng Hồ Nam Tissot Nam 1853 Máy Cơ Automatic - [ Bảo hành 24 tháng] - Dây Đúc Đặc Cao Cấp Đẳng Cấp Sang Trọng

5.0
2 Đánh Giá
61 Đã Bán
20
450.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 26/03/2022 lúc 05:16 CH

Đồng Hồ - Đồng Hồ Nam Tissot - Đồng Hồ Nam Chính Hãng
Đồng Hồ Nam Dây Thép
Đồng hồ chính hãng - phụ kiện đẳng cấp thời thượng
Trải qua hàng trăm năm, xã hội hiện đại không ngừng phát triển với tốc độ chóng mặt nhưng đồng hồ đeo tay vẫn luôn khẳng định vị thế quan trọng của mình. Hiện nay đồng hồ không đơn giản chỉ có tác dụng cập nhật thời gian mà còn được nâng cấp trở thành một phụ kiện thời trang dường như không thể thiếu đối với mỗi người.

Đồng hồ chính hãng là một trong những phụ kiện được rất nhiều tín đồ yêu thích trong những năm gần đây. Ngoài ưu điểm vốn có của đồng hồ chính hãng là chất lượng luôn được đảm bảo thì các thiết kế của đồng hồ cũng ngày một đa dạng và phù hợp hơn cho mọi đối tượng. Đồng thời xu hướng đồng hồ vẫn sẽ dẫn đầu trong năm tới khi liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm và chức năng mới. Với cải tiến kỹ thuật, một số loại đồng hồ hiện nay có thể kết nối cùng điện thoại thông minh, theo dõi sức khỏe, nhịp tim, đếm bước, cài đặt ứng dụng hoặc nhắn tin, gọi điện giống như một smartphone thu nhỏ. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng liên tục đẩy mạnh các thiết kế và mẫu mã mới phù hợp cho mọi giới tính, mọi độ tuổi.
Đồng hồ nam chính hãng chống nước dây da không rỉ bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày.
Đồng hồ Tissot Nam T006.407.16.033.00 là mẫu đồng hồ dành cho nam giới với thiết kế thanh lịch, dễ đeo thuộc dòng sản phẩm cao cấp Le Locle của Tissot. Bộ vỏ của T006.407.16.033.00 được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, kết hợp với dây da mềm mại, ôm tay.
* Tissot T006.407.16.033.00 sở hữu vẻ lịch lãm mang nét cổ điển, truyền thống giao hòa với sự hiện đại tinh tế tạo nên chiếc đồng hồ đặc biệt, đúc kết tinh hoa của thế giới. Sản phẩm trên tay chính là một món tài sản vô cùng quý giá tôn nên nét sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Cùng với đó, bộ máy mạnh mẽ, ấn tượng của Tissot chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

* Thông tin sản phẩm:
• Thương hiệu: Tissot
• Xuất sứ: Thụy Sĩ
• Kiểu dáng: Nam
• Kiểu máy: Cơ tự dộng
• Chất liệu dây: Dây thép đúc đặc
• Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
• Chống nước: 30m
• Mặt kính: Kính Shapphire
• Đường kính mặt : 40mm
• Bảo hành: 2 năm
Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng?
Đầu tiên, đồng hồ chính hãng có thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đeo như trang sức. Với kiểu dáng và thiết kế mặt số đồng hồ đa dạng, những chiếc đồng hồ chính hãng cũng không hề kém cạnh các loại đồng hồ không nhãn hiệu trôi nổi khác. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật của đồng hồ cũng được thể hiện rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình Đồng hồ chính hãng sẽ có các bậc độ chịu nước, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ dù thời tiết có bất chợt đổ mưa hay vô tình “đãng trí” đeo đồng hồ và rửa tay

#dong #ho #co #nam #pagini #bat #ma #chinh #hang #dongho #donghonam #donghochinhhang #baohanh12thang #donghoco #donghopagini #batma #dientu #donghodientu #donghodeotay #kim #donghokim #da #day
Vĩnh Đồng Hồ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vĩnh Đồng Hồ

Tham gia: 26-03-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nam