Đồng hồ đeo tay nữ dây da D-ZINER ND28 chính hãng mặt xoay 360 độ - LINDO

5.0
14 Đánh Giá
35 Đã Bán
32
120.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 27/03/2022 lúc 11:17 CH

Đồng hồ đeo tay nữ dây da D-ZINER ND28 chính hãng mặt xoay 360 độ - LINDO
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Đồng hồ đeo tay nữ dây da D-ZINER ND28 chính hãng mặt xoay 360 độ - LINDO
- Chất liệu: Dây Da
- Kích thước:
+ Mặt đường kính: 38mm
+ Dày: 0.8 cm
+ Chống nước 3ATM
+ Dây: Da, dài 235mm bao gồm cả vỏ
+ Chất liệu vỏ: hợp kim
+ Kính: Khoáng
- Chức năng:
+ Xem giờ giấc hiện hành bằng kim
- Bảo hành 03 tháng
Đồng hồ nữ - Phụ kiện tăng thêm cá tính của phái nữ
Đồng hồ nữ với phái đẹp không chỉ dừng lại ở việc xem giờ mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu dùng để kết hợp cùng với các loại quần áo làm tôn lên gu thẩm mỹ của các nàng. LINDO chính là địa chỉ tin cậy cho các bạn nữ sành điệu đang tìm mua sản phẩm đồng hồ nữ yêu thích của mình. Các loại đồng hồ dành cho nữ tại LINDO luôn là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, thiết kế bền đẹp hợp thời trang, cao cấp. Cùng khám phá ngay!
Cách lựa chọn đồng hồ nữ phù hợp
Đối với những bạn chỉ có nhu cầu xem giờ thì hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ đơn giản dễ phối với những trang phục của mình thay vì chọn những mẫu đồng hồ cầu kì. Còn đối với những bạn nữ sành điệu muốn có thêm những mẫu đồng hồ đặc biệt và bắt mắt để làm điểm nhấn cho những bộ cánh của mình thêm phần thời thượng thì có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ hình chữ nhật, đồng hồ mặt kính cong
Chọn mua sản phẩm theo kiểu dáng
Những chiếc đồng hồ nữ sẽ đẹp hơn nếu nó phù hợp với hình dáng của cổ tay người đeo. Nếu bạn có cổ tay chiều ngang to thì không nên chọn những loại đồng hồ có bản nhỏ vì như vậy sẽ mất cân đối. Thay vì đó bạn nên chọn những loại đồng hồ có bản to. Nếu cổ tay của bạn tròn và xương nhỏ bạn nên lựa chọn những loại đồng hồ mặt tròn hoặc hình oval hoặc bạn có thể chọn những loại đồng hồ có dây dạng mảnh , dây kim loại có mắt nhỏ để làm cho đôi tay có cảm giác thon gọn hơn.
Chọn mua sản phẩm theo màu sắc
Nếu bạn sở hữu một làn da trắng lý tưởng có thể tự tin chọn lựa bất kỳ mẫu đồng hồ nào. Tuy nhiên đối với những cô nàng có làn da không được trắng thì nên chọn các loại dây da vải màu đen hoặc đồng hồ có dây kim loại màu vàng để tô điểm cho làn da của bạn trở nên sáng hơn.
Chọn mua sản phẩm theo kích thước
Một chiếc đồng hồ nữ đẹp phải có kích thước vừa vặn với cổ tay. Với nữ giới kích thước của dây đeo đồng hồ nằm vào khoảng 12 đến 17 cm. Tương thích với chiều dài dây thì đường kính mặt kính đồng hồ lựa chọn phù hợp là 22 đến 34 mm.
Chọn mua sản phẩm theo thương hiệu uy tín
LINDO cung cấp những thương hiệu đồng hồ cao cấp với thiết kế trẻ trung, sang trọng, thanh lịch, thích hợp cho những tín đồ trẻ đam mê thời trang và giới doanh nhân thành đạt.
Đồng hồ dây da nữ
Mô tả: Đồng hồ có ưu điểm về khả năng chịu nước: Chống thấm nước 3ATM (30m). Do đó, bạn có thể dùng khi đi mưa, rửa tay, rửa mặt.. Tuy nhiên vẫn phải tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm gội.
Chất liệu: Dây da độ bền cao, mềm thoải mái. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao. Chất liệu vỏ máy được làm từ hợp kim mạ ion, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu.
Thiết kế: Là loại đồng hồ chạy pin (Quartz) được sản xuất bởi nhật Bản. Kiểu khóa của đồng hồ là dạng khóa gài, giúp cho với thao tác cài mở dễ dàng
Cách phối trang phục phù hợp khi đeo đồng hồ nữ
Kiểu trang phục áo T-shirt
Với kiểu trang phục áo T-shirt, mẫu đồng hồ thể thao trắng, hoặc các mẫu đồng hồ kim có thiết kế mặt tròn cùng với điểm nhấn là dây bản to đeo trên tay thường là lựa chọn thích hợp nhất.
Váy vintage
Những mẫu váy vintage nhẹ nhàng, thướt tha là lựa chọn được yêu thích hàng đầu cho những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng. Để có thể tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn nên chọn các mẫu đồng hồ có thiết kế đính đá.
Với những cô nàng ưa thích những trang phục mạnh mẽ cá tính, hoàn toàn có thể kết hợp với những đồng hồ dây da cao cấp. Để tạo nên một sự đồng nhất cho gu thời trang, hãy chọn những loại tông màu dây đeo đồng hồ hoặc mặt số có cùng màu với trang phục của bạn.
Mix đồng hồ nữ bản to với quần ống rộng
Quần ống rộng là xu hướng được các bạn nữ hiện nay đang rất yêu thích. Việc kết hợp thêm một chiếc đồng hồ thời trang mặt vuông với dây kim loại mắt to sẽ mang đến phong cách cổ điển. Các quý cô có thể kết hợp thêm áo sơ mi bên ngoài khoác thêm áo dạ sẽ trở nên thanh lịch và sành điệu hơn.
Mua đồng hồ nữ chính hãng và chất lượng tại LINDO
Trải nghiệm ngay việc mua đồng hồ nữ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ LINDO
#dong #ho #nu #day #da #chinh #hang #gia #re #thoi #trang #lindo #dziner #mat #tron #dep #cao #cap #wr #chong #nuoc #dongho #nu #donghonu #donghonudayda #dayda #donghodayda #donghochinhhang #thoitrang #donghothoitrang #donghogiare #donghocaocap #donghonumattron #donghonudep #donghonumatnho #donghonuchongnuoc #donghodaydanu #donghonuchinhhang
LINDO-STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LINDO-STORE

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ