Điện thoại Xiaomi Remi K20 Pro Cấu hình khủng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
42
4.704.000 đ

Huyện Ba Vì, Hà Nội

thứ bảy 13/03/2021 lúc 02:17 CH

normal
Xiaomi Redmi K20 Pro là chiếc điện thoại với mức giá vô cùng “mềm”, nhưng vẫn trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng cao và thiết kế bóng bẩy, ấn tượng. Mẫu smartphone này đã tạo được cơn sốt thật sự trong làng công nghệ và được đông đảo người dùng quan tâm. Hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc Redmi K20 Pro nhé.
1. Thiết kế
Xiaomi Redmi K20 Pro là sự kết hợp giữa tinh tế và mạnh mẽ. Chiếc máy có khung được làm bằng kim loại, mặt trước và mặt sau của máy được phủ kính. Khi cầm máy trên tay, Redmi K20 Pro tạo ra một sức hút vô hình và khiến bạn khó có thể rời mắt.

trên tay k20 pro
Chiếc máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74.3 x 8.8 mm và khá nặng một xíu (nặng 191 g) do có thân máy bằng kim loại. Mặt trước của Redmi K20 Pro có một màn hình khá lớn, có các viền cạnh xung quanh mỏng và không có notch. Do đó, bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi bỏ nó vào trong túi quần.

tổng thể máy
Ở mặt sau, máy sở hữu 3 camera và có cảm biến vân tay. Bên cạnh đó, chiếc máy còn được trang bị mặt kính cong 3D đẹp mắt kết hợp cùng màu xanh đen mang phong cách chuyển sắc khi nghiêng ra ánh sáng hoặc thay đổi góc nhìn.

mặt sau
Nhìn bức ảnh có thể thấy, K20 Pro trông như những tia sáng phát ra từ Jean Grey trong phim "X-Men: Dark Phoenix".

Cạnh trên của Redmi K20 Pro có camera selfie pop-up nằm cạnh lỗ cắm âm thanh 3.5 mm. Điều thú vị của chiếc máy là khi bạn bật camera pop-up này lên, nó sẽ phát ra âm thanh và có đèn LED màu xanh như thể muốn cho mọi người xung quanh chú ý đến.

cạnh trên
Ngoài ra, khi bạn vô tình làm rơi máy khi đang bật camera selfie, nó sẽ phát hiện ra và tự động rút lại.

Loa ngoài, cổng sạc USB-Type C và khe cắm SIM thì được nằm ở cạnh dưới của máy. Và theo một số cảm nhận từ người dùng thì họ thích lỗ cắm âm thanh nằm ở cạnh dưới hơn là ở trên.

cạnh dưới
Cạnh phải của K20 Pro có nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.
cạnh phải
Trong khi đó, cạnh trái máy thì hoàn toàn không có nút.
cạnh trái
Một điều nữa là, do Redmi K20 Pro có mức giá tầm trung nên máy sẽ thiếu đi một số tính năng, chẳng hạn như máy không có khả năng chống nước và chống bụi. Vì vậy, bạn hãy sử dụng máy một cách cẩn thận nhé.

Ngoài màu xanh đen ra, K20 Pro còn có thêm phiên bản màu đỏ đen.

2. Màn hình
Redmi K20 Pro được trang bị tấm nền Super AMOLED 6.39 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels và đạt tỉ lệ là 19.5:9. Màn hình máy cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng và những hình ảnh màu đen có độ sâu. Bên cạnh đó, chiếc máy còn được hỗ trợ HDR giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn.

màn hình
Nhìn vào bức ảnh dưới đây có thể thấy, ánh sáng phát ra từ màn hình K20 Pro có độ sáng vừa phải, màu sắc tốt, hình ảnh rõ nét và mang đến một trải nghiệm thú vị khi xem phim hoặc chơi game.

màn hình k20 pro
Với màn hình có kích thước lớn, bạn sẽ được trải nghiệm các tựa game và xem các bộ phim bom tấn Hollywood với không gian rộng lớn cùng những hiệu ứng đẹp mắt.

xem phim
Để bảo vệ màn hình máy trách các va chạm và những tác động từ bên ngoài, Xiaomi đã trang bị cho Redmi K20 Pro kính
Di động Gia Hưng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Di động Gia Hưng

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác