Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 4G 128GB RAM 4GB - Hàng nhập khẩu

5.0
13 Đánh Giá
22 Đã Bán
107
3.585.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 04:28 CH

normal
Là một trong bộ ba thiết bị trong dòng sản phẩm Redmi Note 9 Series của Xiaomi, chiếc Xiaomi Redmi Note 9 4G được rất nhiều người quan tâm bởi những công nghệ và trang bị không kém cạnh gì so với hai người anh em của mình nhưng mức giá lại ổn hơn.
* Redmi Note 9 4G nổi bật với viên pin 6.000 mAh
- Điểm ấn tượng nhất của Redmi Note 9 4G chính là viên pin 6.000 mAh mà Xiaomi đã trang bị trên Redmi Note 9 4G.
- Chưa hết máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W đủ để sạc đầy viên pin dung lượng lớn của Redmi Note 9 4G trong thời gian ngắn nên việc chúng ta mòn mỏi đợi thời gian sạc pin của máy được rút ngắn lại.
* Cấu hình phần cứng của Redmi Note 9 4G
- Chiếc Xiaomi Redmi Note 9 4G của chúng ta tuy là một chiếc máy trong phân khúc giá rẻ nhưng vẫn Xiaomi ưu ái trang bị vi xử lý tầm trung mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 662, tiến trình 11 mm, cùng GPU Andreno 610.
Với sức mạnh đến từ Snapdragon 662, Redmi Note 9 4G sẽ cho chúng ta một trải nghiệm mượt mà nhất và ổn định nhất với mọi tác vụ và mọi tựa game đang có trên thị trường.
- Bên cạnh đó Redmi Note 9 4G của chúng ta còn được trang bị thêm một bộ loa kép, tuy là đã có nhiều thiết bị đã trang bị loa kép lên thiết bị của mình. Nhưng với Redmi Note 9 4G thì bộ loa này đạt chuẩn HI-Res audio, có khả năng tái tạo lại âm thanh vòm. Cho người dùng chúng ta có trải nghiệm xem phim, chơi game, nghe nhạc thêm hấp dẫn và có hồn hơn.
* Thiết kế của Redmi Note 9 4G vừa quen thuộc vừa lạ mắt
- Nhìn qua thì chiếc Redmi Note 9 4G của chúng ta sẽ có thiết kế quá đỗi phổ biến trên các sản phẩm giá rẻ, chiếc máy của chúng ta được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa, cùng với những đường nét thiết kế có phần bo cong mềm mại ở các góc và cạnh máy.
- Redmi Note 9 4G với mặt trước là màn hình IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ mang đến cho người dùng một màn hình có độ sáng cao, chi tiết tốt, màu sắc trung thực nhưng không quá rực rỡ.
- Mặt lưng của chiếc Redmi Note 9 4G được làm nổi bật hơn với nhiều màu sắc trẻ trung như đen, xanh dương và xanh lá, kết hợp cùng với các họa tiết xướt phây làm cho chiếc máy giống như được hoàn thiện bằng kim loại. Bên cạnh đó còn tăng độ bám tay và hạn chế việc để lại mồ hôi và dấu vân tay.
* Cụm camera của Redmi Note 9 4G được làm cách điệu hơn.
Về thông số camera sau thì chiếc điện thoại của chúng ta có thông số như sau:
- Camera chính (góc rộng) độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF.
- Camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, cho góc nhìn 120˚.
- Camera đo chiều sâu độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
Về camera selfie được trang bị với camera 8 MP
* Bộ sản phẩm bao gồm: Máy, cáp sạc, củ sạc, ốp lưng theo máy, cây lấy sim và sách hướng dẫn.
*Ghi chú:
- Phân loại Nguyên Seal: Trong máy có "Tiếng Trung" và "Tiếng anh".
- Phân loại Tiếng Việt: Là sản phẩm đã được mở Seal cài Themes việt hóa Tiếng Việt. Khách hàng liên hệ shop để được hướng dẫn cài ROM quốc tế.
Van Son Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Van Son Mobile

Tham gia: 31-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác