Điện thoại Xiaomi POCO M3 - HÀNG CHÍNH HÃNG Phân Phối Của Digiworld !

6.0
87 Đánh Giá
312 Đã Bán
106
3.150.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 23/03/2021 lúc 05:13 CH

Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ, nhưng Xiaomi POCO M3 được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày cùng hệ thống camera đủ dùng khiến thiết bị trở thành sự lựa chọn phù hợp của mọi đối tượng.
Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngoại hình của Xiaomi POCO M3 thật sự rất nổi bật so với các mẫu thiết kế bình dân nhàm chán khác. Sở hữu thiết kế nguyên khối, phần khung viền và mặt sau cùng một tông màu chủ đạo mang lại cảm giác thống nhất tổng thể.

Mặc dù mặt lưng không được làm từ kim loại bóng bẩy, nhưng trông nó không hề “rẻ tiền” chút nào. Lớp vỏ nhựa kết cấu vân sần đẹp mắt, chống bám vân tay với điểm nhấn môđun camera được bố trí ở mặt kính bên trái, kết hợp logo POCO nằm ở phía đối diện giúp máy đạt được sự cân bằng trực quan.

Ở cạnh phải của thiết bị là phím chỉnh âm lượng và phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay cho kết quả hoạt động nhanh, chính xác, mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Trong khi phía bên trái chỉ có một khe cắm thẻ nano SIM kép và thẻ nhớ lên đến 512 GB.



Xiaomi POCO M3 sở hữu hệ thống loa kép đạt chứng nhận Hi-Res Audio cho chất lượng tuyệt vời cho dù bạn nghe nhạc hay xem video. Ngoài ra máy vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm tiêu chuẩn.

Tỷ lệ giữa màn hình và thân máy được kiểm soát tốt mà không để lại phần cằm quá dày gây khó chịu, viền màn hình các cạnh tương đối mỏng. Xiaomi POCO M3 sử dụng thiết kế màn hình giọt nước để chứa camera selfie. Với trọng lượng chưa đến 200g điện thoại cho cảm giác cầm nắm chắc chắn thoải mái.

Xiaomi POCO M3 được trang bị tấm nền IPS LCD kích thước 6.53 inch, khá lớn theo tiêu chuẩn smartphone hiện đại, hỗ trợ tần số quét 60 Hz, độ phân giải Full HD+ và mật độ điểm ảnh là 395 ppi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thật.

Ngoài ra màn hình của POCO M3 còn đạt chứng nhận màn hình phát ra ánh sáng xanh thấp bởi TÜV Rheinland giúp bảo vệ mắt khi sử dụng, hạn chế gây mỏi mắt.

Mặt trước được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 có độ bền cao, đóng vai trò bảo vệ thiết bị khỏi những cú va đập trong đời sống hàng ngày.

Sức mạnh vượt xa mong đợi

Xiaomi POCO M3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 được sản xuất trên tiến trình 11 nm, bao gồm 8 lõi Kryo 260 trong đó 4 lõi hoạt động ở tốc độ 2.0 GHz và 4 lõi tiết kiệm năng lượng hơn với tần số xung nhịp là 1.8 GHz. Ngoài ra, công cụ AI thế hệ thứ ba cung cấp hiệu suất tính toán được cải thiện đáng kể.

Cùng với CPU, chịu trách nhiệm về đồ họa là GPU Adreno 610 cho hiệu suất khá tốt khi chơi các game phổ biến ở cấu hình phù hợp.

Xiaomi POCO M3 cung cấp không gian lưu trữ lớn, trong đó có RAM LPDDR4X dung lượng 4 GB cho tốc độ nhanh, mượt, khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 128 GB chuẩn UFS 2.2 cho tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với chuẩn eMMC, giảm thời gian mở ứng dụng một cách hiệu q
ĐIỆN TỬ THỦY CHI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ĐIỆN TỬ THỦY CHI

Tham gia: 18-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác