Điện Thoại Xiaomi Poco F3 6GB/128GB - Chip Snapdragon 870 - Bảo hành 18 tháng

5.0
38 Đánh Giá
87 Đã Bán
52
8.170.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 01/07/2021 lúc 04:35 SA

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐIỆN THOẠI XIAOMI POCO F3
-----------
Sở hữu sức mạnh “vô đối” đến từ CPU của nhà Qualcomm, Xiaomi POCO F3 mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm hiệu năng của flagship hàng đầu trong mức giá tầm trung, một “món hời” mà các tín đồ “hệ gaming” không thể nào bỏ qua.
Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Xiaomi POCO F3 được ví như phiên bản “song sinh” của Redmi K40 khi sở hữu thiết kế lẫn “nội thất” gần như tương đồng nhau, ngoại trừ phần logo Redmi sẽ được thay bằng POCO ở mặt sau.

POCO F3 sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp Corning Gorilla Glass 5 ở cả 2 mặt kết hợp hoàn hảo với khung viền kim loại chắc chắn tạo nên vẻ ngoài tinh tế, đồng thời mang lại độ bền vượt trội.

Trang bị cụm camera sau với kiểu sắp xếp khá độc đáo, POCO F3 sẽ trở nên mới lạ và khác biệt so với những mẫu smartphone khác trên thị trường.

“Quái vật” hiệu năng trong phân khúc tầm trung
POCO F3 là mẫu smartphone được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 với mức giá tốt nhất hiện nay. Sản xuất trên tiến trình 7 nm, tốc độ xử lý tối đa 3.2 GHz, mang đến hiệu năng hàng đầu, thậm chí vượt mặt một số mẫu flagship hiện nay.

Kết hợp với GPU Adreno 650 tạo nên trải nghiệm đồ họa đỉnh cao, mượt mà khi chơi game, RAM 8 GB chuẩn LPDDR5 cho tốc độ mở và truy xuất dữ liệu gần như lập tức, kể cả khi bạn đã mở nhiều ứng dụng trước đó.

Hệ thống làm mát 3 chiều LiquidCool 1.0 Plus giúp khuếch tán nhiệt hiệu quả qua mặt lưng và màn hình, duy trì hiệu năng, giữ cho máy không quá nóng khi bạn chơi game hay thực hiện các tác vụ nặng trong thời gian dài.

Thỏa sức lưu trữ cả lượng lớn dữ liệu với bộ nhớ khủng 128 GB, cho phép bạn có thể cài đặt nhiều tựa game đồ họa khủng, thả ga ghi lại những đoạn video hay hình ảnh vừa chụp với chất lượng cao.

POCO F3 có tốc độ truy cập internet với chuẩn kết nối mạng không dây nhanh nhất hiện nay là 5G và WiFi 6, giúp tải xuống tập tin lên đến hàng chục GB hay một trang web có nhiều hình ảnh chỉ trong tích tắc, xem phim với chất lượng cao trơn tru mượt mà, không lo gián đoạn do tốc độ chậm.

Bộ 3 camera cao cấp ghi lại vô vàn sắc thái
POCO F3 trang bị bộ 3 camera AI cùng nhiều công nghệ ấn tượng, cung cấp đa dạng chế độ chụp từ tự động đến chuyên nghiệp, bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc “đỉnh cao” khó có thể gặp lại lần nữa.

Camera chính trên mẫu điện thoại này có độ phân giải 48 MP đảm bảo mọi chi tiết được lưu lại với chất lượng cao nhất, thể hiện cuộc sống chân thật và sống động như những gì bạn thấy.

Tích hợp cảm biến kích thước điểm ảnh gộp lên đến 1.6 μm cùng khẩu độ f/1.79, được xử lý bới các thuật toán AI tạo nên.
---
BỘ SẢN PHẨM ĐẦY ĐỦ:
1x điện thoại, 1x cáp sạc, 1x cóc sạc, 1x que chọc sim, 1x
----
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Android 11
Chip xử lý (CPU): Snapdragon 870
Tốc độ CPU: 1 nhân 3.2 GHz & 3 nhân 2.42 & 4 nhân 1.8 GHz
Chip đồ họa (GPU): Adreno 650
Công nghệ màn hình: AMOLED
Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
Kích thước màn hình: 6.67"
Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5
Lead_Digital, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lead_Digital

Tham gia: 01-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại