Điện thoại Unihertz Titan - New Sealbox

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
219
8.990.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 13/03/2021 lúc 02:13 CH

Unihertz là một thương hiệu đặc biệt, đã tạo ra chiếc điện thoại UnihertZ Titan mà chúng ta thường gọi đó là Blackberry Passport 3. Đây là một chiếc điện thoại Android có thiết kế theo kiểu dáng của Blackberry Passport, với màn hình vuông ở trên và bàn phím cứng ở dưới. Với phần ngoài tương đối to và hầm hố, rất phù hợp với những người thích sự hầm hố. Dưới đây là thông tin chi tiết của sản phẩm.
1 - Unihertz Titan nhìn như một chiếc BlackBerry Passport:
Nhiều anh em là fan BlackBerry sẽ rất thích kiểu dáng và bàn phím cứng của Unihertz Titan. Nhìn nó thực sự bắt mắt và làm cho chúng ta gợi nhớ về những chiếc BlackBerry. Tuy nhiên thực tế thì nó rất to và nặng, anh em khó mà còn thể dùng nó bình thường được. Anh em nào thích chơi hàng độc hoặc tay to, quen mang vác thì mới xài được.

2 - Unihertz Titan thiếu những thứ thuộc về bản chất của BlackBerry:
Như những tiện ích ở OS, cảm giác gõ phím, độ mềm của phím, tìm kiếm, phím tắt... Nói chung là nó chỉ có hình dáng của BlackBerry thôi chứ tâm hồn thì không có gì cả. Đó là một chiếc Android với bàn phím cứng kiểu BlackBerry. Do đó anh em đừng mơ mộng nhiều chi cho mệt.

3 - Cấu hình ngon, to và nặng:
So với Passport thì Unihertz Titan có cấu hình mạnh mẽ hơn, đặc biệt là pin tới 6000mAh. Tuy nhiên thân xác nó cũng to ra rất nhiều vì vì được trang bị các thành phần chống va tập, chống nước... và hìn hầm hố. Chạy thử hệ điều hành Android 9 trên Titan thì thấy khá là mượt.
Baoda.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Baoda.vn

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác