ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE XIAOMI REDMI NOTE, MÀN HÌNH LỚN 5.5 INCH, RAM 2GB CÓ TIẾNG VIỆT

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
144
654.550 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/08/2020 lúc 03:49 CH

normal
Xiaomi Redmi Note – Smartphone 5.5 inch chụp ảnh ấn tượng
Xiaomi Redmi Note là một sản phẩm của hãng Xiaomi đình đám đến từ Trung Quốc, thiết bị không chỉ có mức giá hấp dẫn, nó còn có bộ xử lý 8 nhân mạnh mẽ bên trong, với màn hình lên đến 5.5 inch và camera 13MP cho chất lượng khá tuyệt vời.

Thiết kế trẻ trung
Xiaomi Redmi Note được thiết kế từ chất liệu nhựa với mặt lưng bóng bẩy và được thiết kế hơi cong, tuy nhiên bề mặt này rất dễ bám dấu vân tay và trơn khi tay bạn ra mồ hơi hoặc ướt. Thiết bị có trọng lượng đến 199g và dày 9.45mm, trọng lượng này khá cao so với các sản phẩm cùng bằng chất liệu nhựa khác.

Redmi Note được thiết kế 3 nút cảm ứng phía dưới màn hình tuy nhiên 3 nút này lại có màu đỏ rất khác biệt với các thiết bị Android khác.

Mặt lưng của máy trơn và bóng
Thỏa sức giải trí với màn hình 5.5 inch
Phía trước máy là chiếc màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải 720p, mật độ điểm ảnh ở mức trung bình, nhưng khả năng hiển thị văn bản, hình ảnh vẫn cho chi tiết cao, các tone màu được đẩy lên cao nên màu sắc khá nịnh mắt.

Ngoài ra màn hình còn được trang bị tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp nâng cao độ bền, tránh được những vết xước răm cho màn hình.

Màn hình có màu sắc đậm đà

Hiệu năng tốt, giao diện MIUI đẹp
Xiaomi Redmi Note sở hữu vi xử lý 8 nhân của MediaTek có khả năng xử lý đồng thời 8 nhân và đặc biệt nó không tiêu tốn nhiều điện năng nên máy chạy khá mát. Thiết bị sử dụng RAM 2GB, ROM 8GB cùng thẻ nhớ MicroSD. Với nhu cầu sử dụng như lướt web, xe phim, chạy đa nhiệm với các ứng dụng như Facebook, Gmail không có vấn đề gì đáng ngại cả.
Máy có thể chạy mượt trên nhiều game 3D phức tạp nhưng có lẽ nó vẫn chưa được mượt như các vi xử lý của Qualcomm, một phần nữa do máy sử dụng hệ điều hành
Android
4.2 Jelly thay vì phiên bản mới hơn. Tuy nhiên Redmi Note được trang bị giao diện MIUI V5 đặc trưng của hãng, với rất nhiều sự lựa chọn dành hình nền, Widgets, hoặc ứng dụng do chính Xiaomi phát triển.
Giao diện MIUI V5 rất thuận tiện cho người dùng
Camera lên đến 13MP
Trong phân khúc tầm trung thì Redmi Note cho chất lượng ảnh khá tuyệt vời, với camera lên đến 13MP ở phía sau, tuy không có khả năng chụp thiếu sáng tốt nhưng ở điều kiện ngoài trời thiết bị có thể cho bạn những bức ảnh trên cả mong muốn. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ các tính năng chụp ảnh như HDR, Panorama, cùng các hiệu ứng chỉnh sửa thú vị.

Tuy thiếu đi tiện dụng làm đẹp khuôn mặt nhưng camera trước của Redmi Note có độ phân giải lên đến 5MP, đảm bảo những bức ảnh selfie được như ý muốn.

Giao diện camera đơn giản và dễ dáng sử dụng

Thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng
Redmi Note có viên pin lên đến 3200mAh, một viên pin khá tương xứng với kích thước của màn hình. Theo như nhà sản xuất công bố thì pin máy có thể duy trì và sử dụng 3G trong vòng 14 giờ, 60 giờ khi nghe nhạc.
congnghetht, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

congnghetht

Tham gia: 15-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android