Điện thoại Sharp Android One S7 Pin chờ 1 tuần,chống nước,va đập

5.0
8 Đánh Giá
11 Đã Bán
109
2.493.140 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 06:20 CH

SHARP ANDROID ONE S7 ( S7-SH)
*******************************************
Jphone.vn ******* Hàng Nhật – Chất Nhật – Giá Việt
Tất cả các sản phẩm shop bán ra cam kết hang chuẩn
Phát hiện hàng giả,kém chất lượng chúng tôi xin hoàn tiền
****** Địa chỉ : 25 Nguyễn Khắc Nhu –p Trúc Bạch - q Ba Đình- Hà Nội******
* Website: https://jphone.vn/
Một Số Thông tin về sản phẩm và cam kết bảo hành
=>ĐÂY LÀ MẪU MÁY MỚI CHƯA SỬ DỤNG KHÔNG HỘP ( HỘP CỦA MÁY NỘI ĐỊA NHẬT KHÔNG CÓ SẴN PHỤ KIỆN NÊN CHÚNG TÔI ĐÃ BỎ ĐI ĐỂ GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN )
=>Máy dùng tất cả các mạng 4g bình thường, tiếng việt FULL 100%
=>Hàng nhập khẩu trực tiếp chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất
=>Phụ kiện : bao gồm sạc, cáp, ốp lưng, dán màn
=> Máy bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành ,lên đời or đổi máy miễn phí 15 ngày
“quý khách hang không ưng ý, or muốn lên đời sản phẩm shop luôn hỗ trợ đổi miễn phí để khách hang có được sản phẩm ưng ý nhất”
HOTLINE: 078.404.3333 – 086.8888.618

SHARP ANDROID ONE S7 ( S7-SH)

 Máy được trang bị hệ điều hành Android One OS10 cài sẵn có thể update lên Android OS11 rất mượt mà ,dễ sử dụng , đây là phiên bản Android cho người yêu thích sự đơn giản , ổn định có thể sử dụng cho một thời gian dài .

 Android One trên máy đi kèm đủ bộ phần mềm và dịch vụ của Google như : gmap, drive, youtube,photos v.v. độc quyền các ứng dụng mới như Google Lens , Google Asistant. Dark mode ( giao diện tối ) được cài đặt sẵn

 ĐẶC BIỆT PIN KHỦNG 4000MAH kết hợp với công nghệ màn hình IZGO tiên tiến ( IZGO là công nghệ màn hình siêu tiết kiệm điện độc quyền của Sharp ).

 Màn hình của One S7 được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước với công nghệ Rich color technology lần đầu được trang bị cho một mẫu máy giá rẻ , công nghệ tái tạo hình ảnh này giúp cho máy hiện thị màu sắc đẹp , và chân thực nhất với thực tế. Công nghệ sạc pin PD (power delivery) tiên tiến nhất được trang bị cho S7 cùng tính năng sạc pin thông minh > thời lượng sạc pin siêu nhanh .

 Camera được nâng cấp hoàn toàn mới với cảm biến lớn tự động điều chỉnh tốc độ màn trập giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Công nghệ Propix2 tiên tiến giúp ảnh xóa phông sáng , chính xác và sạch sẽ . Máy hỗ trợ nhiều chế độ chụp làm cho việc chụp hình trở nên dễ dàng : Aquos Beauty , portrait , hdr v.v.

 THIẾT KẾ : khung vỏ bằng Alunium nguyên khối cực kỳ chắc chắn , chống chịu va đập tốt ( đạt chuẩn MIL-STD810) bo tròn cạnh cầm nắm chắc chắn không bị cấn tay – Mặt trước là kính cường lực chống vỡ Grozilla thế hệ 5 . Máy được trang bị khả năng chống bụi , nước IPX68 >> Hoàn toàn yên tâm sử dụng

jphonevn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

jphonevn

Tham gia: 18-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác