Điện Thoại Samsung Galaxy S22 Ultra - Hàng Chính hãng

0.0
0 Đánh Giá
41 Đã Bán
43
8.990.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 08/07/2023 lúc 12:20 SA

normal
Chào đón quy tắc mới
Gặp gỡ Galaxy S22 Ultra - thừa kế tinh túy Galaxy Note cùng đột biến Galaxy S. xuất hiện với toàn trang độc bản thanh mảnh, cụm camera không viền độc đáo, toàn bộ tạo nên sự một tuyệt phẩm điện thoại ghi sâu dấu ấn riêng

S PEN
S Pen trước mắt trên Galaxy S
Lần trước mắt trong lịch sử, S Pen tích tụ tuyệt mỹ trong sườn máy Galaxy S. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể phác họa ý tưởng, chú thích và hướng dẫn laptop ở bất cứ đâu như Galaxy Note. Độ trễ được rèn luyện vươn tầm cho hưởng thụ viết vẽ trung thực nhất cùng tài năng biến chữ viết tay thành thoả thuận thông thái để tiện ích san sớt ý tưởng phát minh chu toàn nhất.

VI hành xử 4NM
Vi hành xử vượt trội nhất Galaxy
Vi xử trí 4nm đem đến vận tốc sớm nhất có thể từ Galaxy với khả năng mạnh AI vượt trội cho thưởng thức chụp đêm xuất sắc, tính năng tối thượng và thời gian dùng pin ấn tượng.

MÀN HÌNH
Màn hình ánh sáng nhất trong cả ở ngoài thiên nhiên nắng chói
Màn hình Dynamic AMOLED 2X với Vision Booster nâng khả năng chiếu sáng xuất chúng đến 1750 nits cho tốt chỉ ra đỉnh cao, bỏ mặc nắng chói. Cuộn lướt mềm mại và mượt mà với số lần quét 120Hz. năng lực thay đổi và điều chỉnh vận tốc làm mới theo content cho hưởng thụ xem tối ưu, hoàn hảo.

PIN
Dung lượng pin mặc kệ ngày đêm
Công nghệ AI bổ sung nổi trội hóa nồng độ pin 5000mAh (tiêu chuẩn) giúp pin thích nghi với tập tính xử dụng của bạn. 4 nhờ vào đó tiết kiệm ngân sách tích điện cao nhất cho chính mình treo thêm thời kì để gia công điều phi thường.

Sạc Nhanh Siêu Tốc
Sở hữu vận tốc sạc cao nhất với Bộ đổi nguồn 45W để nạp đầy tích điện trong nháy mắt.

Chia Sẻ Pin Không Dây
Chia sẻ tích điện không thể là rào cản. Với tác dụng san sẻ pin không dây, bạn rất có thể tiếp thêm sức khỏe cho chiến hữu hoặc sạc tai nghe blutooth trong lúc di chuyển

ĐỘ BỀN
Dư luận dậy sóng: máy tính bảng Galaxy nhẫn nhịn nhất
Full giáp ranh khung viền Armor Aluminum phối hợp cùng kính cường lực chống va đập Corning® Gorilla® Glass Victus®+ đem đến một tuyệt phẩm kiên trì với dung mạo tuyệt mỹ. Đáng chú ý: cả Galaxy S22 Ultra và S Pen đều đạt đúng chuẩn kháng nước IP68.

Khoảnh khắc đêm thêm đặc sắc với Nightography Camera Mắt Thần Bóng Đêm
CAMERA tuyệt đỉnh số một GALAXY
Kích thước ảnh ấn tượng

Sở hữu cảm ứng điểm ảnh to nhất với khả năng mạnh AI siêu việt, Bộ Camera của Galaxy S22 Ultra tụ tập những technology tiền tiến mang tầm biểu tượng. Giờ đây, bóng tối không hề là trướng ngại để bạn sáng nói lên những cơ thể đậm màu đương đại.

NIGHTOGRAPHY CAMERA MẮT THẦN BÓNG ĐÊM
Công nghệ chụp đêm bỏ xa đối thủ
Với phấn đấu tái lập lại khối hệ thống Hartware và phần mềm, công ty chúng tôi kiêu hãnh đưa tới bộ Camera tiền tiến nhất với đột biến lịch sử: Nightography Mắt Thần Bóng Đêm. chiếm hữu cảm ứng điểm ảnh to nhất nhận được nhiều năng lượng hơn, giảm nhiễu ứng dụng hơn, phối hợp với Lớp Kính và Ống Kính Siêu Trong nổi bật tình trạng lóe sáng, bộ Camera tiên tiến nhất trên Galaxy S22 Ultra cho thưởng thức chụp tuyệt mỹ trong mọ
Toàn Mobile.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Toàn Mobile.vn

Tham gia: 08-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung