ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY MEGA I9152 5.8, MÀ HÌNH TO 5.8 INCH, CẤU HÌNH MẠNH, CÓ TIẾNG VIỆT

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
117
899.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 18/08/2020 lúc 10:38 SA

normal
Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos I9152 – Trải nghiệm máy tính bảng trên smartphone khủng

Galaxy Mega 5.8 Duos là một trong những smartphone có kích cỡ khủng nhất nhì hiện nay. Với kích cỡ đó, bạn sẽ thật sự có cảm giác thoải mái khi duyệt web, đọc sách báo, chơi trò chơi, xem video và hình ảnh.
Thiết kế đẹp với màn hình khủng
Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng siêu phẩm Samsung Galaxy S4 thì thiết kế của Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos cũng không khác gì nhiều, có chăng chỉ là “khủng” hơn về kích thước bởi màn hình lên đến 5.8 inch.
Galaxy Mega 5.8 Duos vẫn có thiết kế quen thuộc của các dòng sản phẩm cao cấp Samsung, các nút vẫn bố trí ở vị trí cũ như nút Home vật lý chính giữa, Menu bên trái và quay lại ở bên phải. Nút nguồn vẫn ở bên cạnh phải, hai nút âm lượng bên cạnh trái.
Thiết kế đẹp và mỏng của Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos
Mặc dù cỡ khủng nhưng Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos cũng chỉ mỏng 9 mm, vẫn là chất liệu vỏ nhựa nhưng cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt là nhờ bộ khung vỏ nhựa nên máy cũng hết sức nhẹ nhàng tuy vậy bạn vẫn nên sử dụng bằng 2 tay để tránh bị rơi.
Màn hình 5.8 inch khiến bạn sử dụng Galaxy Mega 5.8 Duos như đang dùng máy tính bảng, một thiết bị “hai trong một”. Màn hình lớn giúp người sử dụng xem phim ảnh, đọc sách báo mà không phải “căng mắt” ra nhìn.
Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos mỏng chỉ 9mm
Tuy màn hình không phải là full HD nhưng với độ phân giải 540 x 960 pixels, mật độ điểm ảnh chỉ 190 ppi thì không phải là khó nhìn. Bạn vẫn dễ dàng quan sát dưới ánh sáng trực tiếp nếu để mức độ sáng cao nhất.
Giao diện và phần mềm
Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos sử dụng giao diện quen thuộc Touchwiz Nature UX, hệ điều hành phiên bản mới nhất Android 4.2.2. Giao diện dễ dàng sử dụng, cài đặt, quen thuộc và khả năng tùy biến tốt.
Giao diện Touchwiz quen thuộc với HĐH Android 4.2.2
Một số ứng dụng khá hữu ích cho người dùng như Smart Stay ngăn màn hình tự tắt khi mắt bạn đang nhìn. Chế độ khóa Blocking sẽ ngăn cuộc gọi đến và tin nhắn vào những thời điểm chỉ định trong ngày. Khả năng chạy hai cửa sổ song song 2 ứng dụng thật sự phát huy tác dụng trên màn hình cực lớn này.
Để thao tác dễ dàng hơn, bạn có thể kéo bàn phím sang cạnh trái hoặc cạnh phải để sử dụng, bởi vậy, đôi khi bạn vẫn có thể sử dụng nó trên một tay.
Hai sim tiện lợi
Mặc dù mệnh danh là “lai máy tính bảng” tuy nhiên Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos vẫn hỗ trợ 2 sim 2 sóng online. Việc chuyển đổi giữa các sim vô cùng tiện lợi, trong khi đang nghe cuộc gọi sim này, sim kia có cuộc gọi đến thì máy vẫn ở trạng thái cuộc gọi chờ, không bị ngắt, hay vẫn nhận tin nhắn bình thường. Bạn cũng có thể chọn online cùng lúc 2 sim hoặc 1 sim.
Hai sim cũng giúp bạn vừa nghe sim này, online bằng sim kia. Hay một sim dành cho công việc, một sim dành cho bạn bè và gia đình… rất linh hoạt.
CHUYÊN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CHUYÊN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ

Tham gia: 15-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android