Điện thoại Samsung Galaxy M20 32GB Ram 3GB - Hãng phân phối chính thức

5.0
7 Đánh Giá
142 Đã Bán
200
4.330.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ sáu 20/12/2019 lúc 11:27 SA

normal
Màn hình Infinity-V mới đẹp mắt
Chiếc điện thoại Samsung mới có thiết kế nguyên khối, mặt kính cong 2.5D bo góc tạo cảm giác chắc tay khi cầm điện thoại.
Màn hình tràn viền Infinity-V của Galaxy M20 có kích thước 6.3 inch với độ phân giải cao lên tới Full HD+ đem lại hình ảnh sống động và đẹp mắt.
Với thiết kế màn hình trên, Galaxy M20 cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn.

Cụm camera kép góc rộng
Bộ đôi camera kép ở mặt sau của máy có ống kính chính độ phân giải 13 MP đi kèm là ống kính góc rộng là 5 MP cho phép chụp ảnh được bao quát và lạ mắt hơn.
Ngoài ra, những tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Panorama,... sẽ đáp ứng được nhu cầu nắm bắt khoảnh khắc hàng ngày của bạn và chia sẻ với bạn bè.
Ở mặt trước, camera sefie có độ phân giải 8 MP có chế độ làm đẹp cộng thêm tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh tự sướng chất lượng và xinh đẹp.


Dung lượng pin cực khủng 5000 mAh
Galaxy M20 hiện tại là chiếc smartphone giá rẻ có dung lượng pin lớn nhất của Samsung và cũng là chiếc điện thoại thứ hai được hãng trang bị thỏi pin 5000 mAh sau chiếc Galaxy A9 Pro.
Với dung lượng pin cực khủng này hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài cho máy sau khi sạc đầy pin.

Hiệu năng ổn định với dòng chip mới Exynos 7904
Bên trong của chiếc Galaxy M20 là con chip mới Exynos 7904 8 nhân xử lí, RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB, bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB thật tuyệt vời để bạn có không gian lưu trữ dữ liệu lớn.
Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience 9.5, cùng với chip mới, Galaxy M20 sẽ cho khả năng chơi game tốt với các tựa game nổi tiếng như Liên quân Moblile hay PUBG Mobile sau khi chỉnh lại cấu hình đồ hoạ xuống thấp.
Điểm hiệu năng đo được trên Galaxy M20 được đánh giá khá tốt so với tầm giá, máy xứng đáng là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng smartphone trong phân khúc giá rẻ.

Mở khóa vân tay mặt sau
Samsung đã chuyển cảm biến vân tay của mình ra mặt sau của máy và đặt nó khá vừa tầm tay khi cầm, để người dùng có thể mở khóa nhanh, đây là một sự thay đổi hợp lí.
_ Bộ sản phẩm gồm: Điện thoai, dây sạc, cáp sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng.
#Samsung #Samsungm20 #Galaxym20
Mi City, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mi City

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại Android