Điện thoại Samsung Galaxy A05 - Hàng chính hãng, Mới 100%, Bảo hành 24 tháng

5.0
12 Đánh Giá
398 Đã Bán
8
624.000 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

thứ sáu 05/04/2024 lúc 01:40 CH

normal
THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Cáp Type C

- Sản phẩm mới nguyên seal, nguyên team chưa qua sử dụng đã được kích hoạt bảo hành điện tử online



CẤU HÌNH SẢN PHẨM

- Màn hình : PLS LCD 6.7" Full HD+

- RAM : 4GB - 6GB

- ROM : 128GB

- Chip : MediaTek Helio G85

- Pin : 5000 mAh

- Camera sau : Chính 50MP & Phụ 2MP

- Camera trước : 8MP

- Sim : 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G





Samsung Galaxy A05 4GB được nhà Samsung công bố chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 09/2023. Sản phẩm này được định hình là dòng máy giá rẻ, tập trung chủ yếu vào thiết kế, camera và thời lượng pin.
Thiết kế vuông vắn sang trọng
Samsung Galaxy A05 với mục tiêu đem lại sự sang trọng và hợp thời trong một thiết kế vuông vức hoàn hảo. Được làm từ chất liệu nhựa, chiếc điện thoại Android này mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng đồng thời tiết kiệm được chi phí sản xuất giúp giá thành bán ra dễ dàng tiếp cận.


Mặt lưng của Galaxy A05 có một điểm nhấn đáng chú ý đó chính là thiết kế các vân nổi chạy dọc theo mặt lưng. Những vân nổi này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tạo ra một bề mặt nhám, tạo cảm giác an toàn khi cầm nắm và ngăn chặn việc trượt tay. Với sự kết hợp này, Galaxy A05 trở thành một chiếc điện thoại thực sự độc đáo về thiết kế trong phân khúc giá rẻ.


Samsung đã mang đến cho người dùng 3 sắc màu đặc biệt cho Galaxy A05, mỗi màu đều thể hiện một phong cách riêng. Nếu bạn thích sự thanh lịch và sang trọng, bạn có thể chọn màu bạc lấp lánh. Nếu bạn muốn tỏa sáng với sự tràn đầy sức sống và nhiệt huyết, bạn có thể chọn màu xanh tươi mát và cuối cùng là màu đen nếu bạn muốn gây ấn tượng với sự huyền bí và quyến rũ.


Tích hợp hệ thống camera chất lượng
Galaxy A05 trang bị bộ đôi camera sau đa dạng để bạn có thể chụp ảnh từ nhiều góc độ và trong nhiều tình huống khác nhau. Camera chính có độ phân giải 50 MP, cho phép bạn chụp ảnh với độ chi tiết cao và màu sắc chân thực. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.


Không chỉ vậy, Galaxy A05 còn đi kèm với một camera phụ 2 MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Điều này giúp bạn tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng nền xóa phông đẹp mắt, tập trung hoàn toàn vào đối tượng chính, làm nổi bật chủ thể và tạo ra sự tương phản độc đáo.
jnato21x84, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

jnato21x84

Tham gia: 31-03-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung