Điện Thoại OPPO A18 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng.

5.0
102 Đánh Giá
633 Đã Bán
10
3.510.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 05/04/2024 lúc 01:39 CH

normal


Điện Thoại OPPO A18 (4GB/128GB) - Hàng Chính Hãng
1. Thiết kế trẻ trung, chuyển màu huyền ảo
Mặc dù có mức giá phải chăng nhưng OPPO A18 đã được nhà sản xuất tạo hình cực kỳ trẻ trung hiện đại. Mặt lưng và khung viền của điện thoại được thiết kế vát phẳng, mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính khi cầm trên tay. Chưa hết, OPPO còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm với mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu cực kỳ bắt mắt, giúp thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Màn hình kích thước lớn, độ sáng cao
Màn hình IPS LCD trên OPPO A18 cho phép hiển thị màu sắc ổn và tươi sáng, làm cho hình ảnh và nội dung trên màn hình trở nên sống động và cuốn hút. Công nghệ này cung cấp một phạm vi màu rộng và góc nhìn rộng, nghĩa là bạn có thể xem màn hình từ nhiều góc độ mà không bị biến dạng màu sắc hay mất chất lượng hình ảnh. 
Chưa hết, màn hình OPPO A18 còn có độ sáng 720 nits cho khả năng hiển thị ngoài trời nắng tốt và tần số quét 90Hz giúp bạn luôn có được trải nghiệm mượt mà khi cuộn trang web, xem ảnh động hay chơi những tựa game yêu thích cùng người thân, bạn bè.

3. Khả năng chụp ảnh ổn định
Bên cạnh màn hình sắc nét thì OPPO A18 128GB còn gây ấn tượng khi sở hữu hệ thống camera ổn định trong phân khúc với cảm biến chính 8MP và cảm biến phụ 2MP. Bên cạnh đó, điện thoại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như trôi nhanh thời gian (Time Lapse), xóa phông hay chụp ban đêm Night Mode và chụp chuyên nghiệp (Pro), làm đẹp, nhãn dán (AR Stickers), google Lens,... nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình nhiếp ảnh của người dùng. 

4.Trang bị chip Mediatek Helio G85, xử lý mượt mà
OPPO A18 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio G85. SoC này được xây dựng trên tiến trình 12nm, có 8 nhân với 2 lõi hiệu suất cao Cortex-A75 chạy ở tốc độ 2.0GHz và 6 lõi Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng có xung nhịp 1.8GHz. Chính vì vậy mà di động OPPO có hiệu năng khá tốt, dư sức xử lý trơn tru, mượt mà các tác vụ cơ bản của người dùng như duyệt web, xem phim hay giải trí với những tựa game nhẹ. 
OPPO còn trang bị cho A18 dung lượng RAM 4GB, hỗ trợ thêm RAM ảo 4GB nên cho khả năng đa nhiệm mượt mà và 128GB bộ nhớ trong giúp mang tới không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng ColorOS 13.1 mang đến nhiều tính năng hữu ích thú vị, hỗ trợ tốt cho công việc cũng như giải trí.

5. Dung lượng pin ấn tượng
Không chỉ gây ấn tượng với hiệu năng ổn định mà OPPO A18 128GB còn được đánh giá cao khi mang trong mình dung lượng pin lên đến 5000mAh. Nhoài ra, điện thoại hỗ trợ sạc 10W giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại OPPO chính hãng cả ngày dài mà không phải bận tâm nhiều về việc sạc pin.
OPPO Brand Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OPPO Brand Store

Tham gia: 23-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan