ĐIỆN THOẠI GOOGLE PIXEL 4 XL VUA CAMMERA

5.0
8 Đánh Giá
184 Đã Bán
59
5.950.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 16/11/2021 lúc 10:31 CH

Cấu hình Điện thoại Google Pixel 4 XL

Màn hình: P-OLED6.3"Full HD+
Hệ điều hành: Android 10
Camera sau: Chính 12.2 MP & Phụ 16 MP
Camera trước: Chính 8 MP & Phụ TOF 3D
Chip: Snapdragon 855
RAM: 6 GB
Bộ nhớ trong: 64 GB
SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIMHỗ trợ 4G
Pin, Sạc: 3700 mAh

Thiết kế
Trong khi các flagship Android khác cố gắng để có vẻ ngoài “bóng bẩy” hơn, thì dòng Google Pixel lại hướng đến thiết kế đơn giản hơn mà không kém phần sang trọng.
Thay vì thiết kế mặt lưng hai mảng màu như trên các thế hệ trước, mặt lưng Google Pixel 4 XL được làm bằng chất liệu kính phủ mờ (màu Trắng: Clearly White và Cam: Oh So Orange) hoặc màu bóng (Đen: Just Black). Ở mặt trước, chúng ta sẽ không còn thấy phần notch “xấu xí” như trên thế hệ trước. Thay vào đó, Google Pixel 4 XL được thiết kế phần viền trên liền mạch và khá dày, đây cũng là nơi đặt camera trước và các cảm biến.

Về cơ bản, Pixel 4 XL có cùng kích thước với Pixel 3 XL. Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn (màu Oh So Orange cho tất cả các phiên bản màu, ngoại trừ Just Black) và cụm phím điều chỉnh âm lượng. Cạnh trái là nơi đặt khe cắm SIM, nhưng đáng tiếc Pixel 4 XL không hỗ trợ thẻ nhớ microSD.
Đáy máy là nơi đặt cổng USB-C và loa ngoài, cho âm thanh tốt hơn các flagship 2019 khác - âm thanh cân bằng, chất âm trầm hơn so với iPhone 11 và Samsung Galaxy S10.
Thay vì trang bị thêm nút bấm vật lý cho trợ lý ảo, giờ đây bạn có thể “triệu tập” Google Assistant bằng cách bóp các cạnh bên dưới nút điều chỉnh âm lượng. Bạn có thể điều chỉnh được lực bóp để kích hoạt trợ lý ảo Google (bạn nên điều chỉnh độ nhạy thấp để tránh việc vô tình kích hoạt Google Assistant khi nhấc máy lên).

Màn hình
Google Pixel 4 XL được trang bị màn hình OLED 6.3 inch độ phân giải QHD+ với tỷ lệ màn hình 19:9 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Đặc biệt, màn hình này có tần số quét lên đến 90 Hz mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Cùng với hỗ trợ chuẩn HDR, Pixel 4 XL đem đến trải nghiệm xem phim và giải trí sống động hơn.

Tính năng mới Ambient EQ hỗ trợ tối ưu hóa màu sắc dựa vào môi trường xung quanh.
Nhận diện khuôn mặt và Motion Sense
Google đã loại bỏ cảm biến vân tay ở thế hệ điện thoại Pixel này, nhận diện bằng gương mặt là phương pháp sinh trắc học duy nhất để mở khóa điện thoại. Dù không an toàn như nhận dạng khuôn mặt của Apple, nhưng bằng các thuật toán riêng của Google, Pixel 4 XL có thể được mở khóa trong khi mắt người dùng bị nhắm lại, giống như khi họ ngủ say hay “chết”.

Nhận diện khuôn mặt trên Google Pixel 4 XL không hỗ trợ việc xác thực từ các ứng dụng ngân hàng, hay thậm chí cả Google Pay.

Một trong những tính năng thú vị nhất trên Google Pixel 4 XL chính là khả năng nhận diện chuyển động (motion sense) của người dùng. Khi khởi chạy, Motion Sense có thể thực hiện hai việc cơ bản: bỏ qua hoặc lặp lại các bài hát bằng cách vuốt qua điện thoại và tắt âm báo thức hoặc tắt cuộc gọi.
bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày .
#googlepixel4XL #PIXEL # 4XL #SIEUCAMMERA #

SƠN TÙNG MOBILE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SƠN TÙNG MOBILE

Tham gia: 16-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại