Điện Thoại Di Động Xiaomi Redmi 10 5G 4GB/64GB - Chính hãng

5.0
25 Đánh Giá
875 Đã Bán
54
969.999 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

thứ bảy 23/09/2023 lúc 04:52 CH

Mua điện thoại di động Redmi 10 5G (4GB/64GB) giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile





Tiếp nối sự thành công của các phiên bản trước đó, Redmi 10 5G mang đến cho người dùng những cải tiến đáng chú ý đi kèm với giá thành phải chăng. Bằng chất lượng và hiệu suất ổn định, chiếc điện thoại này không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ bản, mà còn giúp bạn tiếp cận được với công nghệ 5G tiên tiến. Trước tiên, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu rõ hơn về smartphone “quốc dân” được nhiều người yêu thích này.





Thiết kế trẻ trung hiện đại, tính tiện lợi cao








Mặc dù là một thiết bị tầm trung nhưng Redmi 10 5G vẫn được chú trọng về mặt ngoại hình. Điển hình là các chi tiết bên ngoài máy được thiết kế tỉ mỉ với phần khung vát phẳng chắc chắn. Đi kèm với đó là mặt lưng bo cong ôm trọn lòng bàn tay tạo nên cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Đáng chú ý, thiết bị này còn xuất hiện trong ba phiên bản màu sắc phong cách Xám, Bạc và Xanh Lá, phản ánh sự trẻ trung và hiện đại.





Chip MediaTek Dimensity 700 cho hiệu năng ổn định trong mọi tác vụ



Redmi 10 5G không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh có giá cả phải chăng, mà còn thể hiện hiệu năng nổi bật với việc tích hợp con chip MediaTek Dimensity 700. Được sản xuất trên tiến trình 7nm, chip 8 nhân này chạy ở tốc độ xung nhịp cao lên đến 2.2GHz, đảm bảo khả năng xử lý mượt mà, không giật lag cho mọi tác vụ từ lướt web, check mail, xem Youtube, đến chơi game đỉnh cao.






Đồng thời, Redmi 10 5G còn là thiết bị tiên phong trong việc đưa công nghệ 5G đến tầm tay người dùng trên các smartphone tầm trung. Tốc độ kết nối di động của nó nhanh gấp nhiều lần so với 4G, mang đến trải nghiệm không giới hạn trong việc tải dữ liệu, xem video trực tuyến, và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài) chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn.





Trang bị màn hình IPS LCD, tần số quét 90Hz



Với màn hình IPS LCD kích thước 6.58 inch, Redmi 10 5G mang đến cho bạn không gian giải trí sống động, rộng lớn ngay trên chiếc smartphone của mình. Độ phân giải Full HD+ đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét, sắc nét, đầy đủ màu sắc.






Đặc biệt, Redmi 10 5G nâng tầm trải nghiệm màn hình với tần số quét 90Hz. Tốc độ làm mới khung hình cao giúp nội dung di chuyển mượt mà, tự nhiên, giảm thiểu hiện tượng giật lag trong quá trình xem video hay chơi game. Không chỉ thế, màn hình của Redmi 10 5G còn tích hợp notch hình giọt nước tinh tế, chứa camera selfie, cùng khả năng hiển thị rõ nét dưới ánh sáng mặt trời.





Camera chính có độ phân giải ấn tượng trong tầm giá



Redmi 10 5G không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn "chất chơi" với hệ thống camera ấn tượng. Với cảm biến chính 50MP, Redmi 10 5G hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh sắc nét, chi tiết. Dù là chụp cảnh quan, chân dung hay cảnh vật gần, bạn đều có thể thu lại hình ảnh một cách chân thực nhất.



Ngoài ra, với cảm biến chiều sâu 2MP, bạn cũng có thể tạo hiệu ứng xóa phông, qua đó làm nổi bật đối tượng trong
5G_LTE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

5G_LTE

Tham gia: 23-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại