Địa chỉ bán máy phát điện Kama 800T giá tốt

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
273
28.500.000 đ

Huyện Hà Quảng, Cao Bằng

thứ năm 11/06/2020 lúc 10:13 SA

Máy phát điện 7kw diezel Kama 8800TA chính hãng bảo hành 24 tháng

Với công suất của máy là 7kw đủ điện được sản xuất tại Nhà máy KAMA của Trung Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về sản xuất các loại động cơ chạy dầu Diezel nên KAMA chất lượng tốt vận hành ổn định tiết kiệm nhiên liệu

Khả năng cách âm chống ồn tốt bởi động cơ hiệu suất cao nhưng vận hành êm ái - thùng cách âm đóng dầy dặn bên trong lót nỉ để hạn chế âm thanh khi vận hành máy tại những khu vực đông dân cư.

 

Máy phát điện Kama KDE 8800T được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Kama Cộng hòa liên bang Đức, là dòng máy phát điện chạy dầu được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

LIÊN HỆ ĐỂ HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TẠI HÀ NỘI: 098.546.3355



 

Thông số kỹ thuật Máy phát điện chạy dầu Kama KDE 8800T

Model : Model KDE 8800TA

Đặc điểm nổi bật

- Điện áp: 220V–50Hz

- Dung tích bình chứa: 17lit

- Công suất dự phòng: 7 Kw

- Công suất liên tục: 6 Kw

- Trọng lượng: 165kg

Sản xuất: năm 2020

Bảo hành : Bảo hành 24 tháng

 








Máy phát điện KDE 8800TA đến từ thương hiệu nổi tiếng Kama nên không ngạc nhiên khi chúng sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, mang lại cảm giác dễ gần, cuốn hút người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Đặc biệt, vỏ máy phát điện chạy dầu Kama nói chung và máy phát điện KDE 8800T nói riêng được thiết kế với phần vỏ chống ồn, các chân có cao su đặc tiêu chuẩn giúp máy hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 





 

Di chuyển dễ dàng dù trọng lượng nặng









Với trọng lượng lên đến 165 kg, nhiều người nghĩ rằng làm sao có thể di chuyển được chúng. Tuy nhiên với thiết kế tinh tế với bánh xe lắp dưới chân máy giúp việc di chuyển máy phát điện chạy dầu Kama KDE 8800TA  trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết


Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của tập đoàn Kama Cộng hòa liên bang Đức, máy phát điện chạy dầu Kama mang model KDE8800TA chỉ tiêu tốn từ 1.5 – 2 lít dầu trong vòng 1h hoạt động, tiết kiệm chi phái không nhỏ cho các gia đình, cơ sở kinh doanh.

Tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những ưu điểm nói chung khi nói về máy phát điện Kama chạy dầu.

Tuổi thọ cao

Kama là thương hiệu sản xuất máy phát điện lớn trên thế giới, được kiểm định an toàn về chất lượng và được đánh giá cao về tuổi thọ sử dụng so với các dòng máy phát điện khác.

Máy phát điện chạy dầu Kama KDE 8800TA thực sự là thiết bị tuyệt vời mà các gia đình, doanh nghiệp sản xuất, cơ sở kinh doanh không nên bỏ qua, nhất là trong tình hình thời tiết nắng nóng.







CAM KẾT CỦA THẾ GIỚI MÁY

✍ Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tận chỗ 
✍ Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trị giá hàng hóa.
✍ Hàng test thoải mái tại công ty.

BẢO HÀNH 12 THÁNG VÀ BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Showroom: 258 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

www.savimax.vn

#mayphatdien5kw, #mayphatdiengiare, #mayphatdienchinhhang, #mayphatdienosshima8500, #odaubanmayphatdien, #mumayphatdienchaydau5kw, #mayphatdientaihanoi, #mayphatdienchaydau5kwtaituyenquang,#mayphatdien5kwchaydautaiphutho, #mayphatdienchaydautaibacninh, #mayphatden5kwchaydautaithaibinh, #mayphatdientomikama6500,

 

Trần Yên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trần Yên

Tham gia: 09-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết Bị Điện Gia Dụng