Dép Burberry Love Vintage Check Slides Nâu Dép Lê Nam Nữ Quai Ngang BBR Cao Su Đúc Quai Ngang Kẻ Sọc Caro Êm Chân

5.0
2 Đánh Giá
3.000 Đã Bán
87
79.000 đ

Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương

thứ bảy 17/06/2023 lúc 04:34 CH

DÉP BURBERRY LOVE
THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Size: 35 - 43
THIẾT KẾ SẢN PHẨM
- Giày thể thao nữ cổ thấp có thiết kế phối trắng hồng kết hợp đế chất liệu cao su cao cấp. Là kiểu dáng hot trend của năm nay và còn kéo dài trong những năm tiếp theo.
- Giày thể thao cổ thấp có form giày đẹp, ôm chân, rất thời trang, mang không bị hầm bí, bên trong có miếng lót dày dặn giúp bạn luôn có cảm giác đi êm chân trong mọi hoạt động hàng ngày.
- Sản phẩm giày thể thao nữ được thiết kế với hoạ tiết logo độc đáo tạo điểm nhấn riêng biệt cho đôi giày. Form giày đi lên chân vừa vặn, thoải mái, êm chân.
- Sneaker nữ hồng có thể kết hợp với váy, jeans, sooc…thích hợp cho các hoạt động như tập gym, đi bộ, chạy bộ, đi chơi... Phù hợp với mọi thời tiết từ đông sang hè, mọi hoạt động như đi chơi, làm, học....
HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE
- Tham khảo chọn size theo bảng quy đổi kích cỡ đính kèm.
- Quý khách vui lòng inbox cho shop nếu còn băn khoăn chưa chọn được size hoặc muốn chọn màu ạ.
CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM
- Luôn lau chùi giày sau khi sử dụng
- Để giày ở nơi cao ráo tránh ẩm mốc
- Sử dụng hộp đựng giày để bảo quản tốt nhất tránh côn trùng cư ngụ
- Sử dụng chai tẩy giày thường xuyên để vệ sinh giày
CAM KẾT
- Về sản phẩm: Shop cam kết về chất liệu cũng như hình dáng sản phẩm như trong mô tả.
- Về dịch vụ: Shop sẽ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.
LƯU Ý
- Nếu Quý khách không chắc chắn về size của bản thân, đừng ngại inbox Shop để nhận thêm tư vấn chi tiết hơn.
- Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5% so với màu thật của sản phẩm, quý khách vui lòng thông cảm.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của cửa hàng. Trên cả lợi nhuận, việc được đồng hành cùng bạn và giúp bạn đẹp hơn có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với chúng mình. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng bạn sẽ trở nên nổi bật và độc nhất khi diện lên sản phẩm của chúng mình nha. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn bạn vui lòng nhắn tin qua kênh chat, chúng mình sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Thêm vào đó, nếu bạn ưng ý với đơn hàng này thì hãy động viên cửa hàng của chúng mình bằng cách đánh giá 5 sao bạn nhé.

#deplove #depbbr #depbbrlove #depnam #depnamcaocap #depgiare #depbbr #depburberry #depthoitrang #deple #depquaingang #depdebet #depquaingangbbr #depnambbr #burberry #depnamlove #deplove #depkecaro #depcaosu #depcaosuduc #depdep #depmaumoi #dephot #depnam #depnamcaocap #depgiare #depbbr #depburberry #depthoitrang #deple #depquaingang #depdebet #depquaingangbbr #depnambbr #burberry #depnamlove #deplove #depkecaro
lethitungrfkk6896, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lethitungrfkk6896

Tham gia: 17-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xăng-đan và dép