Đèn Ringlight CHÍNH HÃNG SLOP Hỗ Trợ Livestream, Chụp Hình Size Lớn Nhất(49cm) Cải Tiến 2019

5.0
8 Đánh Giá
17 Đã Bán
5.112
1.550.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 17/02/2021 lúc 02:10 SA

Đèn Ring Light trợ sáng cho bán hàng, Chụp hình, Make up, live stream, spa, phun xăm.....Ảnh thật 100%\
HÀNG CHÍNH HÃNG SLOJP
Bạn cứ mãi thắc mắc tại sao mọi người chụp sản phẩm đẹp, lên hình make up lung linh, live stream sáng rõ, nét???
Min gợi ý 1 trong các sản phẩm đèn trợ sáng giúp làm được các điều đó nhaaaaa.

Thông số:
📌 Đèn có thể chỉnh tăng, giảm cường độ sáng.
📌 Đèn có thể chỉnh màu ánh sáng Trắng _ Vàng mà không cần thay lắp lớp filter.
📌 Vòng cung 180°
📌 Khoảng cách chiếu sáng 8_10m
📌 Công suất 80w
📌 Sử dụng nguồn điện 110v-220v
📌 Chân đèn chuyên dụng studio
📌 Sử dụng cầu chì tự ngắt kết nối khi có sự cố
📌Gồm: 500 bóng chip
🎁 Bao gồm túi đựng, đèn, cục nguồn,kẹp điện thoại, chân chuyên dụng studio cao tối đa 2m4.
Đèn có 7 màu vỏ cho mọi người lựa chọn: Trắng, Hồng, Đen, Pha hồng trắng, pha đen hồng, pha trắng đen, pha trắng hồng đen.
VÀ mọi người có thắc mắc rằng tại sao trên thị trường Ringlight có nhiều mức giá chênh lệch không? Vâng, vì có nhiều loại hàng, nhiều chất lượng khác nhau nên giá cả cũng sẽ khác nhau nha ạ. Trước khi mua, mọi người nên so sánh, xem xét cho thật kỹ. Đừng để mua nhầm hàng và phải bỏ ra 1 số tiền không đúng nha. Mọi người nhìn cứ nghĩ đèn nó giống nhau, nhưng thực ra không phải vậy đâu ạ, giá cả hàng Chính hãng được phân phối và có mức giá hết nếu đúng là hàng Công ty, có chênh lệch thì cũng là vài chục ngàn chứ không thể là vài trăm hàng. Đừng nghe việc bán lỗ, xã kho, xã lỗ, bán huề vốn.... Không ai khùng điên mà bỏ tiền ra kinh doanh, đầu tư mà bán lỗ bán thiếu cho các bạn hết.
Các sản phẩm làm nhái theo để có được chi phí thấp hơn thì chi phí gia công, linh kiện, chất lượng chip led cũng phải hạ thấp xuống thì mới tiết kiệm được giá thành. Vậy thì làm sao để có 1 chiếc đèn tốt với giá rẻ mạt? Không có đâu ạ!
Cam kết với các bạn khi đến với TMS, chúng tôi sẽ mô tả chính xác sản phẩm mà chúng tôi bán cho các bạn là loại hàng gì. Cao cấp, loại 2, loại 3 TMS đều có phân phối và tuyệt đối không bao giờ trộn hàng để bán. Vì tiền không dễ kiếm, nhất là lừa gạt bán cả uy tín để lấy tiền thì TMS Tuyệt Đối Không Làm. Và mọi người LƯU Ý giúp Min rằng đây là mặt hàng điện tử nên việc đèn sẽ có vấn đề hay không trong quá trình mọi người sử dụng nhiều khi sẽ không nói trước được, NHƯNG mọi người yên tâm khi sử dụng đèn tại TMS bởi vì chúng tôi luôn có CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH_HẬU MÃI sau mua cho từng sản phẩm.
Khi mua Đèn tại THƯ MIN SHOP, mọi người sẽ được nhận chế độ bảo hành miễn phí lỗi kỹ thuật 12 tháng. ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG khi sản phẩm lỗi NSX. Chăm sóc, sửa chữa đèn trọn đời.
*Ngoài việc bán hàng để lấy tiền là điều không thể chối cãi thì việc BÁN để lấy UY TÍN luôn được THƯ MIN SHOP đặt lên hàng đầu. Không phải bán 1 sản phẩm rồi để khách đi mà còn muốn mọi người mua - sử dụng - hưởng dịch vụ - giới thiệu thêm khách mới và quay lại với shop khi cần nữa ạ ^^.*

CUNG CẤP SỈ SLL TOÀN QUỐC.
#ledring #ringlight #đènled
#đèntrợsáng #đènlivestream #đènchụpmakeup #đènchụphình #livestream #banhang
Đèn Livestream Thư Min Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đèn Livestream Thư Min Shop

Tham gia: 23-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Remote bluetooth