Đèn phi hành gia loa trăng V4 mới nhất 2023, Nháy theo nhạc có Loa bluetooth hình phi hành gia ZINKA

5.0
66 Đánh Giá
211 Đã Bán
39
299.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 04/07/2023 lúc 07:53 CH

ĐÈN PHI HÀNH GIA KIỂU MỚI CÓ LOA BLUETOOTH CHIẾU GALAXY MÂY TRĂNG

💥 ĐẶC ĐIỂM

🔥 Nâng cấp thêm đèn chiếu mây trăng siêu ảo diệu

🔥Chế độ nháy theo nhạc của đèn làm sản phẩm đẹp lung linh hơn hẳn các mẫu phi hành gia cũ mà giá thành lại cực kỳ hợp lý

🔥Với Chức năng Loa bluetooth - So với kiểu cũ, chúng tôi thêm chức năng loa bluetooth của kiểu loa này, bạn có thể kết nối nó với điện thoại của mình để phát nhạc.

🔥Máy Chiếu ngôi sao Nebula star phi hành gia - Đèn ngủ máy chiếu hình sao này có rất nhiều màu sắc của nubula, ngôi sao và mặt trăng. Hãy chiếu nó lên tường hoặc trần nhà của căn phòng của bạn và nó sẽ mang lại thiên hà cho bạn, tạo ra một bầu không khí yên bình và thư giãn. Một ánh sáng xung quanh tuyệt vời cho đêm phim, đêm hẹn hò hoặc thiết lập trò chơi.

🔥Có Thể điều chỉnh góc phun - Máy chiếu sao đèn ngủ nebula ngôi sao được thiết kế để trông giống như một phi hành gia và đầu của phi hành gia được kết nối từ tính với cơ thể, rất thuận tiện để điều chỉnh góc chiếu nebula.

🔥Điều Khiển từ xa và Hẹn giờ - Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh mẫu, độ sáng và tốc độ quay để tùy chỉnh hiệu ứng chiếu bạn thích. Các mẫu hình ngôi sao hoặc nebula có thể được sử dụng đồng thời hoặc riêng biệt. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hẹn giờ, trong trường hợp đèn ngủ sao led sẽ tự động tắt sau khi bạn đi ngủ dưới bầu trời đầy sao.

🔥Phù Hợp cho nhiều dịp - Máy chiếu chòm sao trần có thể được sử dụng trong phòng khách, rạp hát tại nhà, phòng trò chơi, phòng ngủ mang lại không khí mát mẻ cho đêm hẹn hò, thiết lập trò chơi, đêm phim, tiệc tùng hoặc được sử dụng làm Một chiếc đèn ngủ để đồng hành cùng trẻ em khi chúng đi ngủ.

🔥Một Món quà tuyệt vời cho Trẻ em & Người lớn - Nếu bạn không biết phải tặng gì cho gia đình hoặc bạn bè của mình như một món quà, máy chiếu ngôi sao đèn ngủ phi hành gia này là một lựa chọn quà tặng lý tưởng cho các ngày lễ (Giáng sinh, Ngày lễ tình nhân, sinh nhật, v.v.)

💥CHI TIẾT SẢN PHẨM:

*Điều Khiển từ xa

*360° Điều chỉnh

* Độ sáng và tốc độ có thể điều chỉnh

* Chiếu bầu trời đầy sao và chiếu thiên hà và mây trăng

* Chế độ thời gian (2 giờ 1 giờ)

💥sản phẩm bao gồm:

Đèn chiếu phi hành gia * 1

Cáp nguồn * 1

Hướng dẫn sử dụng * 1

Điều khiển từ xa * 1

💥LƯU Ý:
- Sản phẩm được bảo hành 6 tháng
- Loa tích hợp thêm nên sẽ không lớn như loa bluetooth thông thường
- Có mic nhận cảm biến âm thanh nháy theo nhạc


#den #phihanhgia #denthienha #denphihanhgia #denled #led #thienha #phihanhgiatrangsao #loabluotooth #denquay #quatang #maychieutinhvan #densankhau
DÂY SẠC IPHONE ZINKA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DÂY SẠC IPHONE ZINKA

Tham gia: 04-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn cảm biến