Đèn Phi Hành Gia chiếu sao đèn ngủ chiếu sao GALAXY thiên hà laser phiên bản loại mới 2023

5.0
8 Đánh Giá
11 Đã Bán
70
298.000 đ

Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng

thứ ba 04/07/2023 lúc 11:55 CH

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Công suất đèn chiếu: 5W
- Số mắt chiếu: 2 Mắt. Chất liệu vỏ:
- Chất liệu ABS cao cấp. Điện áp đầu ra: 5V USB
- Điều khiển từ xa: Điều khiển từ xa không dây 20 / 30m
- Kiểu pin điều khiển : pin AAA (Pin điều khiển tivi) (đã bao gồm pin)
- Kích thước: 245mm x 123mm x 115mm
- Hộp sản phẩm bao gồm 1x Đèn Phi Hành Gia Thiên Hà 1x Cáp nối nguồn USB 1x Remote điều khiển

Đèn phi hành gia thiên hà bay phòng chiếu bầu trời sao đi cảnh cho phòng bay Phi Hành Gia Hot nhất hiện nay.

Chiếu bầu trời sao đèn động 7 màu, nhiều màu sắc kết hợp với chiếu diện rộng phong cách bầu trời đêm ở các tốc độ khác nhau tạo ra bầu không gian thư thái, lãng mạn và đầy màu sắc, cho bạn một cảnh quan bầu trời đầy sao lộng lẫy.

Đèn có thể sử dụng làm trang trí phòng ngủ, decor bàn làm việc, hoặc làm nền phối hợp cùng với các đèn laser, đèn bay phòng khác để tạo nên không gian phòng bay huyền ảo. Có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt Trang trí trong phòng, bàn làm việc hoặc đem theo ngay trong các buổi party.

Điều khiển từ xa: Bạn không còn lo lắng về việc đứng dậy hoặc đi đến ghế sofa để bật hoặc tắt đèn ngủ. Điều khiển từ xa còn có thể điều khiển đèn chiếu bầu trời đầy sao, đèn nhiều màu, điều chỉnh độ sáng, tự do tắt / mở đèn, thay đổi chế độ chiếu sáng.

Trang trí: Cũng có thể được sử dụng để trang trí nội thất, trang trí tại góc làm việc rất sống động, sử dụng như máy chiếu sóng, đèn tạo không khí lãng mạn, đèn ngủ và đèn đầu giường. Với bề ngoài hình một phi hành gia có thể điều chỉnh linh hoạt góc chiếu tạo ra nhiều góc chiếu đẹp trong chính gia đình của bạn, hơn thế nữa bạn có thể sử dụng làm phông nền chụp ảnh tạo sự lung linh hơn cho bức hình của bạn.

#denphongbay #lasergalaxy #denlaser #denlaserchieuhinh #denchieuhinh #denchieusankhau #densankhau #dentrangtri #denchieuhinhsankhau #denbayphong3d #denbayphong10d #denlaserk1 #denthienha #densao #densao7mau #denchieusao #dengalaxy #galaxy

DUY DECOR , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DUY DECOR

Tham gia: 04-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn cảm biến