Đệm Tỳ Tay Ô Tô Bằng Da PU Cao Cấp, Chống Trượt, Chống Bụi, Chống Thấm Nước - Đệm Tỳ Tay Có Logo Theo Hãng Xe Độc Đáo

5.0
10 Đánh Giá
36 Đã Bán
33
69.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 22/09/2023 lúc 09:54 SA

Đệm Tỳ Tay Ô Tô Bằng Da PU Cao Cấp, Chống Trượt - Đệm Tỳ Tay Có Logo Theo Hãng Xe Độc Đáo, Giúp Giảm Mệt Mỏi Khi Lái Xe

✅[Đảm bảo chất lượng]: Đệm tỳ tay ô tô của chúng tôi có chất lượng cao, được làm bằng da PU và sợi carbon cao cấp, với bề mặt chống thấm nước và chống bụi, thoáng khí và bền lâu. Vì mặt sau của miếng đệm được làm bằng vật liệu chống trượt, nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc nó trượt khi đang lái xe và gây rắc rối cho bạn.

✅[Ưu điểm khác]: Bạn không thể hài lòng với bề mặt hộp tựa tay kém hấp dẫn được bao phủ bởi những vết ố, vết bẩn và bị mòn? Đệm tỳ tay ô tô của chúng tôi có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và sẽ che chắn hộp tỳ tay ô tô của bạn khỏi bị đổ nước, bụi bẩn và hư hỏng đồng thời tăng thêm phong cách tinh tế cho xe ô tô của bạn và sự thoải mái cho những chuyến đi của bạn. Mang lại cho cánh tay và khuỷu tay của bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, nâng cao trải nghiệm lái xe của bạn.

✅[Cách sử dụng] Cài đặt thực sự đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần kết nối miếng đệm trực tiếp với hộp bằng hai dây đai ở mặt sau của miếng đệm (Ảnh bao gồm hướng dẫn cài đặt). Ngoài ra, thật đơn giản để lau sạch khi đệm tỳ tay dính bụi bẩn bằng cách sử dụng một miếng vải khô hoặc ẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
QT Automotive, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

QT Automotive

Tham gia: 02-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thảm & Đệm lót