Decal Dán Nhà Bếp Cách Nhiệt Chống Nước, Chống Dầu Mỡ (Mẫu Ngẫu Nhiên)

5.0
571 Đánh Giá
2.544 Đã Bán
51
6.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 29/12/2021 lúc 12:23 SA

🍉🍉🍉 Chào mừng quý khách đến với Duashop 🍉🍉🍉
-------------------
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Điểm nổi bật:
Được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm.
Dán cách nhiệt, tác dụng chống thấm dầu mỡ, không thấm nước, chịu nhiệt tốt.
Thời gian sử dụng lâu bền.
Không để lại vết dán keo.
Nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động.
Kích thước 75x45cm, khá rộng, phủ hết bề mặt tường bếp.
Xuất xứ: Trung Quốc.

SHOP GIAO MẪU NGẪU NHIÊN

------------------------
🍉🍉🍉 Duashop cam kết 🍉🍉🍉

☼ Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có sẵn nên việc giao hàng cho đơn vị vận chuyển sẽ rất nhanh. Tuy nhiên, thời điểm nhận hàng còn phụ thuộc vào tốc độ giao hàng của đvvc nữa nên mong quý khách thông cảm nếu nhận được đơn hàng muộn hơn dự kiến !

☼ Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi gửi đi, nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ lý do gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi kịp thời, chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể.

☼ Khi đặt hàng quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin người nhận (số điện thoại, địa chỉ,…) để tránh sai sót trong quá trình giao nhận ạ.

☼ Nếu hài lòng với sản phâm, hãy “tặng” cho shop đánh giá 5 sao để shop được phục vụ quý khách tốt hơn trong những lần tiếp theo nhé. .

"#tấm_cách_nhiệt #trang_trí_nhà_cửa #tấm_dán_tường_nhà_bếp #tấm_dán_tường_cách_nhiệt_nhà_bếp #tấm_dán_tường_cách_nhiệt #tấm_dán_bếp_cách_nhiệt #miếng_dán_tường_nhà_bếp #miếng_dán_cách_nhiệt #miếng_dán_bếp_cách_nhiệt #giấy_và_decal_dán_tường #giấy_dán_tường_nhà_bếp #giấy_dán_tường_cách_nhiệt_nhà_bếp #giấy_dán_tường_cách_nhiệt #giấy_dán_tường #giấy_dán_chống_thấm #giấy_dán_chịu_nhiệt #giấy_dán_cách_nhiệt_bếp #giấy_dán_cách_nhiệt #giấy_cách_nhiệt_dán_tường #decor_dán_tường_cách_nhiệt #decor_dán_tường #dán_tường_nhà_bếp #dán_tường_cách_nhiệt_decor #dán_tường_cách_nhiệt #dán_tường #dán_cách_nhiệt_tường #dán_cách_nhiệt #dán_bếp_cách_nhiệt #dán_bếp #cách_nhiệt #decal_trang_trí_tường #decanl_dán_tường #dacal_dán_tường #dán_cách_nhiệt #decal_dan_tường #tranh_decan_dán_tường #giấy_dán_tường_cách_nhiệt #decal_tường #dán_tường_cách_nhiệt #tranh_dán_decor #decal_cách_nhiệt #miếng_dán_tường_cách_nhiệt
Duashop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Duashop

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Decal, tranh dán tường