Đế Sạc Đứng USB-C Tích Hợp Nam Châm Cho Kính Thực Tế Ảo Oculus Quest 2

5.0
4 Đánh Giá
11 Đã Bán
41
562.924 đ

Quốc tế

chủ nhật 09/07/2023 lúc 09:37 SA

Đặc điểm:
【Sạc Dock cho Oculus Quest 2】 Trạm sạc Oculus Quest 2 được thiết kế đặc biệt cho Oculus Quest 2. Tai nghe và bộ điều khiển Oculus Quest 2 có thể được sạc cùng một lúc. Với thiết kế hút từ tính Type-C, tai nghe và tay cầm được hấp thụ và sạc tự động. Giúp bạn dễ dàng sạc và đặt tai nghe VR và bộ điều khiển.


【Tốc Độ sạc cao】 Bộ sạc Oculus Quest 2 của chúng tôi sạc tai nghe và bộ điều khiển Oculus của bạn thông qua đầu nối từ tính Type-C. Trạm sạc Oculus Quest 2 này sạc đầy tai nghe của bạn trong khoảng 3,5 giờ và bộ điều khiển trong khoảng 2,5 giờ với đèn LED màu vàng trong khi sạc.


【2 Pin và Hộp có thể sạc lại】 Nó đi kèm với pin điều khiển USB-C từ tính có thể sạc lại 2x1800 mA và hai hộp tùy chỉnh chuyên dụng cho bộ điều khiển Oculus Quest 2. Thay đổi cách bạn sạc và tiết kiệm cho bạn khỏi việc thay pin vô tận. Mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường.


【Dễ Dàng sạc】 - Có chữ "L" và "R" trên đế sạc, hãy đảm bảo đặt bộ điều khiển bên trái gần chữ "L" và bộ điều khiển bên phải gần chữ "R". Các chỉ báo chế độ sạc và chờ được sạc đầy có màu xanh lá cây. Do tính năng bảo vệ quá tải, khi tai nghe Oculus Quest 2 của bạn được sạc đầy, nó sẽ ngừng sạc. Bộ sạc của chúng tôi không hỗ trợ sạc dây đeo tai nghe, vui lòng tháo một số dây tai nghe không phải nguyên bản khi sạc tai nghe VR.


【Những Gì bạn sẽ nhận được】 - Bạn sẽ nhận được 1 × Oculus Quest 2 Đế sạc, Pin sạc 2 ×, Nắp Pin 2 ×, Đầu nối từ tính 4 × Type-C, Dụng cụ ghim loại đầu nối từ 1 ×, 1 × Cáp sạc và 1 × hướng dẫn sử dụng trong gói. Lưu ý: Các mặt hàng của chúng tôi không bao gồm tai nghe và điều khiển Oculus Quest 2.
OREY Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OREY Official Store

Tham gia: 09-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết bị thực tế ảo