Dây Xích Đeo Hông Kèm Túi Nhỏ Thời Trung Cổ Cho Nữ

5.0
110 Đánh Giá
473 Đã Bán
35
128.000 đ

Quốc tế

thứ hai 26/06/2023 lúc 08:08 SA

🍭🍭🍭Chào mừng đến với Cửa sổ của WalnutBOX🍭🍭🍭

💖Shop này chủ yếu kinh doanh các mặt hàng chất lượng cao, phụ kiện chơi và các hàng hóa khác với hàng hóa chất lượng cao có giá trị cao, và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong phạm vi khả năng.

💖Chúng tôi sẽ đặc biệt trân trọng mọi khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt nhất với những công sức lớn nhất của chúng tôi!

💖Cửa Hàng Của Chúng Tôi Nhằm Giúp Các Cô Gái Tạo ra Một Bản Tự Tinh Tế Và Lãng Mạn, Thể hiện Bùa Nữ Đẹp Và Độc Quyến Độc Đáo, Vì vậy Khi Chọn Sản Phẩm, Chủ Sở Chú Ý Nhất Chú Đến Chất Lượng Thương Mại Và Sẽ Không Hỏi Đối với "Đơn hàng độc đáo" trong một lần di chuyển và chọn các sản phẩm chất lượng thấp và giá rẻ cho khách hàng, vui lòng yên tâm mua hàng!

Kết cấu: PU
Phong cách: Retro
Các yếu tố phổ biến: Chỉ may
Đóng cửa: Loại bìa


🚀🚀Về giao hàng🚀🚀
1. Sản phẩm không bán trước sẽ được giao trong vòng 48H sau khi đặt hàng
2. Logistics bắt đầu cập nhật khi hàng về đến kho hậu cần quốc tế, thông thường có thể giao 5-15 ngày Oh ~ trong trường hợp các yếu tố bất khả kháng khác như dịch bệnh, hậu cần sẽ bị trì hoãn đến một số chắc chắn Mức độ.
3. Vui lòng Chắc Chắn Nhận Hàng Sau Khi Mua Hàng, Vui Lòng Đánh Bóng Danh tiếng Của Bạn, Những Ai Không Lấy Hàng Sẽ Được Kéo Vào Danh Sách Đen, Và Ghi lại Những Hành vi Mua Sắm Không Tốt Trên Người Bán Chia Sóng Nền Nền Nền tảng.
4.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong thời gian!
🎁Walnut Box🎁, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

🎁Walnut Box🎁

Tham gia: 26-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Túi đeo hông & Túi đeo ngực