Dây Đeo Khẩu Trang Có Thể Điều Chỉnh Tiện Lợi

5.0
6 Đánh Giá
53 Đã Bán
18
9.400 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/05/2021 lúc 05:07 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Mô tả sản phẩm
Dây đeo khẩu trang có thể điều chỉnh độ dài - Dây đỡ & đeo khẩu trang an toàn tiện lợi - Thoải mái sử dụng đeo khẩu trang quanh cổ, bảo vệ tai - dễ dàng gắn vào và tháo ra.
SIÊU TIỆN LỢI & TIỆN DỤNG - HỖ TRỢ TAI VÀ VỆ SINH DỄ DÀNG - Bảo vệ da mặt bạn luôn sạch sẽ và vệ sinh - tránh làm bẩn hoặc mất khẩu trang nếu bạn đặt xuống hoặc cất trong túi.
SẢN PHẨM CẦN THIẾT CHO NHÂN VIÊN - Kẹp móc nhỏ vào dây thun trên khẩu trang của bạn. Giống như một phụ kiện giữ kính, chỉ cần quàng qua đầu và đeo như một chiếc dây chuyền. Phù hợp cho tai và vòng đầu của bạn.
GIỮ KHẨU TRANG TRÊN CỔ KHI BẠN KHÔNG SỬ DỤNG - Hoàn hảo cho các công việc lặt vặt, ăn uống, trò chuyện hoặc gọi điện thoại
MỘT KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI & DỄ DÙNG & CÓ THỂ TÁI SỬ DỤNG - Sử dụng với khẩu trang dùng một lần hoặc khẩu trang vải cotton khi đi mua hàng tạp hóa, ăn uống tại nhà hàng
HỖ TRỢ TAY - THANH LỊCH - NHẸ - THOẢI MÁI - Kích thước vừa vặn với mọi người, khóa điều chỉnh phù hợp, hoàn hảo cho mọi kích thước của nam và nữ .Phù hợp cho y tá, bác sĩ, giáo viên, ngườI phục vụ, người pha chế, nhân viên vệ sinh nha khoa, nha sĩ, đi ăn, chăm sóc sức khỏe, chính phủ, an ninh, cảnh sát, v.v.
KHÔNG BAO GỒM khẩu trang
Chi tiết sản phẩm
Tên sản phẩm: Dây đeo kính, dây đeo khẩu trang
Màu sắc: Đen, Đỏ, Trắng, Xanh lam, Hồng, Xanh lá, Tím
Kích thước dây: 60cm
Đường kính dây: 3mm
Trọng lượng sản phẩm: 5,8g
Gói hàng bao gồm:
1 * Dây treo khẩu trang
Molisa Home & living, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Molisa Home & living

Tham gia: 07-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khẩu trang