Dây chuyền dáng ngắn thiết kế đơn giản thời trang phong cách Hàn Quốc

5.0
309 Đánh Giá
835 Đã Bán
435
19.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 15/01/2021 lúc 06:12 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi. Cửa hàng chủ yếu chuyên về các phụ kiện tóc trẻ em, kẹp tóc, dây chun nhỏ và các sản phẩm chất lượng cao khác

====》》》 Chúng tôi có nhiều sản phẩm nhỏ xinh hơn, chất lượng cao và sản phẩm tốt đang được phát triển không ngừng. Mong chờ các cô gái xinh đẹp ghé thăm cửa hàng, mong bạn chú ý đến cửa hàng và không bỏ lỡ các sản phẩm của chúng tôi! ! !

Cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, các sản phẩm trên cửa hàng đều do xưởng trực tiếp chọn lọc và cung cấp với giá rẻ nhất.

Do đó, sản phẩm có giá cả hợp lý, và sẽ không bao giờ có các sản phẩm gửi ngẫu nhiên hoặc giá bán ngẫu nhiên. Các cô nàng xinh đẹp có thể yên tâm mua sắm.

Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng đều là hàng có sẵn trong kho. Vì gói hàng được vận chuyển trên nhiều nền tảng nên có thể có những kiểu sản phẩm hết hàng. Chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng trong thời gian sớm nhất để đảm bảo sự hài lòng của bạn.


Chất liệu: bạc xi mạ

Phong cách: Nhật Bản và Hàn Quốc

Tình trạng: sản phẩm hoàn toàn mới

★ Khách hàng nằm trong danh sách đen trong Khu trao đổi Shopee và không có hồ sơ lấy hàng 100% vui lòng không đặt hàng !!

★ Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc sau khi nhận hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trước tiên, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất, vui lòng không vội vàng đánh giá dưới năm sao! ! !

★ Bạn đã đánh giá chúng tôi năm sao, và chúng tôi cũng sẽ khen ngợi bạn năm sao

★ Khách hàng dưới 5 đánh giá, vui lòng không đặt hàng !! Không đặt hàng !!

★ Vui lòng cho phép sai số một chút về số đo do cách đo lường thủ công, vui lòng đảm bảo kích thước phù hợp với bạn trước khi mua hàng
★ Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh,, những khách hàng cảm thấy phiền lòng về vấn đề trên vui lòng không đặt hàng !!!
Hairdecor.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hairdecor.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dây chuyền