Dây cáp sạc nhanh 5A USB-A to Type-C dạng vòng đeo tay thời trang dài 22cm hiệu Baseus Bracelet - Hàng chính hãng

5.0
10 Đánh Giá
448 Đã Bán
56
398.050 đ

Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận

thứ sáu 26/03/2021 lúc 11:45 CH

Dây cáp sạc nhanh 5A USB-A to Type-C dạng vòng đeo tay thời trang dài 22cm hiệu Baseus Bracelet cho điện thoại / Macbook tốc độ truyền tải dữ liệu cao 480Mbps)

SỰ NÂNG CẤP ĐÁNG KỂ
Thế hệ cáp mới khắc phục tất cả những điểm hạn chế của loại cáp cũ. Hơn thế nữa, với chuẩn sạc mới 5A, nó hầu như hỗ trợ sạc nhanh cho mọi loại thiết bị sử dụng cổng sạc Type-C. Thiết kế với kiểu dáng mới lạ dàng vòng đeo và kích thước mini dễ mang theo. Thêm vào đó là chuẩn truyền tải USB 3.0 cho tốc độ nâng cấp đáng kể.

TRANG BỊ CHIP SẠC THÔNG MINH
Hỗ trợ tất cả các thiết bị có cổng sạc type-C, hơn thế nữa chip sạc thông minh còn có khả năng nhận dạng nguồn điện nào phù hợp với thiết bị, để tự điều chỉnh điện áp. Hỗ trợ chuẩn sạc nhanh 3A, tăng tốc độ sạc hơn 40% so với cáp thường.
Chip bảo vệ thông minh được tích hợp để ngăn chặn tình trạng quá tải nhiệt, quá tải điện áp, chống quá dòng, bảo vệ các thiết bị sạc và an toàn người dùng một cách tuyệt đối.

THIẾT KẾ MỚI LẠ
Thiết kế mới lạ với dạng vòng đeo, bạn có thể dùng đeo như một món trang sức, hay đeo vào balo túi xách để dễ dàng mang theo. Chúng chỉ dài 22CM và 2 đầu cáp đều có nắp đậy để bảo vệ.

CÔNG NGHỆ CHỐNG ĐỨT GẪY SR CHẮC CHẮN
Vỏ dây được làm từ TPU, có khả năng chống gập, chống đứt, chống rối, cực kỳ chắn chắn và bền bỉ. Đầu cáp làm từ chất liệu siêu bền và được thiết kế theo công nghệ SR, giúp nó cực kỳ chắc chắn và chống gãy đầu cáp cho dù bạn có bẻ cong cả ngàn lần. Đầu cáp và chân cắm làm từ hợp kim chắc chắn độ bền hơn cả ngàn lắm cắm.

TỐC ĐỘ TRUYỀN TẢI NHANH CHUẨN USB 3.0
Bạn có thể dễ dàng vừa sạc vừa truyền tải dữ liệu song song. Tốc độ truyền tải cực cao 480Mbps.
##
loove.loove, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

loove.loove

Tham gia: 26-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cáp & Bộ chuyển đổi di động