Dây Cáp OTG Mở Rộng Chuyển Đổi Đầu Đọc Thẻ Nhớ USB Cho Điện Thoại Di Động

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
3
6.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 13/04/2024 lúc 05:33 CH

Đặc điểm: 1 、 [Sử dụng rộng rãi] Cho phép bạn kết nối thiết bị USB của mình như điện thoại thông minh, máy tính xách tay và bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác, Cáp OTG Adapter có nhiều ứng dụng, thích hợp cho bàn phím, chuột, đèn flash USB Ổ đĩa, đầu đọc thẻ, v.v. 2 、 [Quà tặng kỳ nghỉ hoàn hảo] Bộ chuyển đổi OTG USB thích hợp cho sinh nhật, Giáng sinh, Lễ tạ ơn và các ngày lễ khác, một món quà hoàn hảo và sự lựa chọn quà tặng ngày lễ cho con trai, con gái, chồng, vợ, bạn gái, bạn trai, cha mẹ, v.v. Bạn bè, món quà chu đáo. 3 、 [Sử dụng chắc chắn] Được làm bằng vỏ vật liệu chọn lọc, Bộ điều hợp OTG đang sử dụng công nghệ tiên tiến, có thể bảo vệ đầu Loại C khỏi nhiều phích cắm và ra ngoài, an toàn hơn và bền hơn so với các bộ điều hợp USB vỏ khác. 4 、 [Sử dụng đa năng] Thưởng thức lấp đầy điện thoại của bạn bằng video và bài hát HD chỉ trong vài giây, Cáp OTG cho Điện thoại là đồng bộ hóa dữ liệu nhanh chóng và sạc cáp USB OTG 2 trong 1, có thể truyền dữ liệu tại Tốc độ nhanh. 5 、 [Thiết kế chung] Bộ chuyển đổi USB điện thoại đủ chắc chắn để bạn sử dụng hàng ngày mọi lúc mọi nơi, thích hợp cho nhiều điện thoại thông minh với chức năng OTG và phổ biến cho nhiều loại thiết bị, chẳng hạn như bàn phím, chuột, Ổ đĩa flash USB, v.v. Mô tả:
Cáp chuyển đổi OTG mềm mại với thiết kế độc đáo.
Đặc điểm:
1. Một món quà hoàn hảo: Bộ chuyển đổi OTG là một món quà chu đáo và tiện lợi cho mẹ, bạn gái, bạn bè và em gái của bạn.
2. Tuyệt vời trong Kỹ thuật thủ công: được làm bằng vật liệu chọn lọc, nhẹ, bền và dễ mang theo.
3. Ứng dụng rộng rãi: phù hợp với điện thoại có chức năng OTG hỗ trợ kết nối các thiết bị bên ngoài giao diện USB khác nhau như bàn phím, chuột, ổ đĩa flash USB và đầu đọc thẻ.

Thông tin chi tiết:
Tên: Cáp chuyển đổi OTG
Giao diện: Giao diện nhỏ
Tổng chiều dài: khoảng 16,5cm / 6,50 inch
Màu sắc: Trắng đen
Chất liệu: PVC + ABS Nesting + Khuôn bên trong đôi
Trọng lượng sản phẩm: khoảng 7g
Trọng lượng gói hàng: khoảng 14,5g
Các kiểu máy áp dụng: Điện thoại giao diện phổ thông với chức năng OTG hỗ trợ kết nối các thiết bị bên ngoài giao diện USB khác nhau như bàn phím, chuột, ổ đĩa flash USB và đầu đọc thẻ.

Gói hàng bao gồm:
1 * Cáp chuyển đổi OTG
Connieshop.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Connieshop.vn

Tham gia: 07-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi